Doanh nghiệp
Xóa sổ thương hiệu GoViet, đổi thành Gojek
Hồng Phúc - 03/07/2020 15:03
Ngoài việc đổi thương hiệu từ GoViet thành Gojek ông Phùng Tuấn Đức giám đốc vận hành GoViet hiện tại sẽ được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Gojek Việt Nam.

GoViet vừa công bố sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek để trở thành Gojek Việt Nam. 

Bên cạnh đó, ông Phùng Tuấn Đức, đồng sáng lập và nguyên là giám đốc vận hành GoViet được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam. 

Màu sắc nhận diện, trang phục của các tài xế GoViet sẽ đổi từ gam màu đỏ hiện nay sang xanh lá cây, đen, trắng của Gojek (Ảnh: Gojek).

Gojek được thành lập lần từ năm 2010, tập trung vào các dịch vụ chuyển phát nhanh và gọi xe. Hiện Công ty này đang trên đường phát triển trở thành siêu ứng dụng (Super App) tích hợp, kết nối người dùng với hơn 2 triệu đối tác tài xế và 500.000 nhà hàng tại hơn 200 thành phố, ở năm quốc gia Đông Nam Á. 

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam vào tháng 08/2018, GoViet hiện hoạt động trên ba lĩnh vực gồm gọi xe máy (GoBike), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) tại TP.HCM và Hà Nội, với 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng.

Công ty này tự công bố đạt đạt 100 triệu đơn hàng trong năm đầu tiên hoạt động và tăng gấp đôi thành 200 triệu sau đó sáu tháng. 
Việt Nam là thị trường nước ngoài đầu tiên ngoài Indonesia. Ông Andrew Lee, Giám đốc các thị trường quốc tế của Gojek cho rằng, “không ai phù hợp hơn ông Phùng Tuấn Đức” để dẫn dắt Gojek Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác