Thông tin doanh nghiệp
Yu Hee - Thế giới thời trang đẳng cấp cho người tối giản
N.L - 26/04/2021 11:32
Tối giản về kiểu dáng, loại bỏ hoàn toàn các yếu tố rườm rà, Yu Hee mang lại sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế và quyến rũ trong từng trang phục.
TIN LIÊN QUAN

Đơn giản là tinh tế như Yu Hee

Là một giám đốc chi nhánh Ngân hàng lớn, nhưng đam mê về thời trang từ nhỏ và nhu cầu trang phục công sở hàng ngày, cộng với kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp nhiều năm đã thôi thúc CEO Giang Thị Hoài Phương tìm hiểu về kinh doanh thời trang.

Ban đầu chị quyết định làm nhượng quyền thương hiệu với 3 nhãn hàng lớn của Việt Nam. Dù rất thành công, nhưng chị vẫn mong muốn có một dòng thời trang riêng mang thương hiệu của mình, mang phong cách riêng của mình, chính mình lên ý tưởng.

Chị chia sẻ: “Tìm hiểu về thời trang các nước, tiếp xúc nhiều đối tác là nữ doanh nhân, kinh nghiệm từ tư vấn mặc đẹp cho khách hàng khi kinh doanh nhượng quyền, tôi nghiệm ra rằng phong cách đơn giản, sang trọng sẽ đi mãi theo thời gian và được chủ nhân sử dụng nhiều. Đó là những lý do thương hiệu Yu Hee ra đời”.

 Yu Hee mang lại sự thanh lịch, sang trọng, tinh tế và quyến rũ trong từng trang phục.

Hiện nay Yu Hee đã có lượng khách hàng truyền thống khá ổn định, 5 chi nhánh cửa hàng rộng khắp, cùng lượng khách hàng mới không ngừng tăng lên thông qua các kênh phân phối trực tuyến trên Fanpage, Shopee.

Chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng

Các mẫu thiết kế của Yu Hee được lòng khách hàng nhờ khả năng tôn dáng cực nổi bật. Từ chất liệu, kiểu dáng đều được nhà thiết kế lựa chọn kỹ lưỡng để có thể che đi khuyết điểm thường gặp trên cơ thể của người phụ nữ. Vì thế, khi mặc trang phục của hãng, mọi chị em đều cảm thấy tự tin và yêu bản thân mình hơn.

Không sản xuất đại trà, thương hiệu nghiên cứu kỹ lưỡng số đo hình thể để cho ra mắt những thiết kế chuẩn “Made in Việt Nam”. Không chỉ vừa vặn khi mặc lên, trang phục còn đề cao yếu tố thẩm mỹ cá nhân.

Thời trang Yu Hee phù hợp với nhiều lứa tuổi

Chính là sự tối giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, lịch thiệp giúp trang phục của thương hiệu không kén về độ tuổi. Dù bạn còn trẻ, trung niên hay cao niên khi đến với Yu Hee đều có thể lựa chọn được trang phục cao cấp phù hợp với mình.

Bên cạnh chú trọng về thiết kế, chỉn chu trong đường kim mũi chỉ, chất liệu vải may cũng được Yu Hee kiểm định chọn kỹ lưỡng. Nguồn vải nhập khẩu cao cấp được test cẩn thận, lựa chọn phù hợp cho từng loại trang phục và thời tiết từng mùa.

Giá cả hợp lý

Các thiết kế của Yu Hee đều là hàng cao cấp nhưng theo đánh giá của khách hàng là giá thành phẩm khá mềm, thậm chí là “chất lượng vượt ngoài mong đợi so với số tiền bỏ ra”.

CEO Giang thị Hoài Phương chia sẻ: “Tôi luôn trăn trở làm sao để sản phẩm đảm bảo tiêu chí hàng cao cấp nhưng giá thành hợp lý nhất có thể. Chúng tôi trực tiếp thực hiện tất cả các công đoạn từ chọn mẫu vải, xưởng may, đội ngũ thiết kế, các kênh phân phối đến tận tay khách hàng để giảm thiếu tối đa chi phí, không qua kênh trung gian. Nhờ đó, khách hàng của Yu Hee có thể mua sản phẩm thực sự chất lượng mà chi phí không quá cao”.

 

Thanh lịch, sang trọng, trẻ trung và tinh tế khi mặc thiết kế Yu Hee

Nếu bạn yêu thích sự tối giản nhưng tinh tế, cần trang phục để thanh lịch, sang trọng nơi công sở, nổi bật tại các bữa tiệc hay trẻ trung, năng động, tự do bay bổng khi dạo phố thì hãy ghé Yu Hee tham khảo nhé. Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập mới nhất đang đợi bạn khám phá.

Hệ thống cửa hàng: Yu Hee Fashion
Gia Lai: 184B Phan Đình Phùng - TP. Pleiku & 162B Hai Bà Trưng - TP. Pleiku
KonTum: 391 Trần Phú, TP Kontum
Đăk Lăk: 17 Phan Chu Trinh- TP Buôn Ma Thuột
TP.HCM: 305 Huỳnh Văn Bánh, Quận Phú Nhuận, TP HCM,
Tham khảo sản phẩm: https://yuhee.vn
Shopee: https://shopee.vn/yuheefashion
Fanpage: Facebook: https://www.facebook.com/Yuheefashiondesign
Hotline: 0931 60 60 79.
Tin liên quan
Tin khác