Du lịch
50 tỷ phú thế giới đáp chuyên cơ đến Đà Nẵng
Hoàng Anh - 17/10/2024 14:57
Gần 50 hành khách của hãng máy bay Gulfstream là tỷ phú từ khắp nơi trên thế giới đến Thành phố Đà Nẵng trên 5 chuyên cơ. Sự kiện này khẳng định vị thế điểm đến của Đà Nẵng sẽ trở thành bến đỗ của giới siêu giàu toàn cầu.

Sân bay Đà Nẵng vừa đón 5 máy bay Gulfstream sang trọng và đắt đỏ bậc nhất thế giới. 5 chiếc chuyên cơ xuất hiện tại sân bay Đà Nẵng gồm có chuyên cơ G600, G500, G650ER và 2 chuyên cơ G700 vừa được hãng Gulfstream ra mắt năm nay.

Theo thông tin từ hãng Gulfstream, hội nghị khách hàng của hãng diễn ra trong 3 ngày tại Đà Nẵng.

Trong sự kiện lần này, 5 chiếc chuyên cơ huyền thoại của Gulfstream chở 50 khách hàng là các tỷ phú từ khắp nơi trên thế giới và các đối tác vận hành của Gulfstream tụ hội về Đà Nẵng để tham dự Hội nghị khách hàng thường niên của thương hiệu máy bay.

Các chuyên cơ chở 50 tỷ phú khắp nơi trên thế giới đáp xuống sân bay Đà Nẵng.

Đây là dịp để các khách hàng tiềm năng của hãng tận hưởng trải nghiệm bay đẳng cấp, tận mắt khám phá các dòng máy bay mới nhất và xa hoa bậc nhất ngay tại Việt Nam.

Ngoài ra, cũng là dịp để các khách hàng khám phá các điểm đến nổi tiếng của Thành phố Đà Nẵng như Bà Nà Hills, sân golf Bà Nà Hills Golf Club, phố cổ Hội An. Đồng thời tận hưởng kỳ nghỉ tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort - khu nghỉ dưỡng liên tiếp 3 năm được vinh danh “sang trọng hàng đầu thế giới”.

Theo đại diện Gulfstream, Việt Nam được chọn là điểm đến của hội nghị khách hàng năm nay không chỉ bởi Việt Nam có cảnh quan đẹp, mà còn bởi có một vị trí rất thuận tiện để hãng chuyên cơ có thể mời và đón các khách hàng tiềm năng trên khắp thế giới.

Hãng Gulfstream khẳng định, Việt Nam là một đất nước có nhiều tiềm lực, bởi vậy việc mở rộng thị trường tại Việt Nam cùng với hãng hàng không Sun Air là một phần quan trọng trong chiến lược phát triển thị trường châu Á - Thái Bình Dương của hãng.

G700 dòng máy bay được hãng Gulfstream ra mắt năm nay xuất hiện tại Đà Nẵng.

Với sự chú trọng phát triển thị trường Việt Nam của Gulfstream, Việt Nam đang dần định vị là một thị trường mới nổi ở châu Á và khẳng định chỗ đứng trên bản đồ hàng không cao cấp thế giới.

Cùng với sự ra mắt của hãng hàng không hạng sang Sun Air của tập đoàn Sun Group tại Việt Nam vào năm 2022, việc hãng chuyên cơ đắt đỏ nhất thế giới “chọn mặt gửi vàng” tại Đà Nẵng một lần nữa khẳng định Việt Nam đã và đang là bến đỗ lý tưởng của giới siêu giàu toàn cầu.

Mới đây, Việt Nam được CN Traveller công nhận là một trong 20 điểm đến du lịch hàng đầu thế giới. Còn theo báo cáo của New World Wealth và Henley & Partners, Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng triệu phú USD nhanh nhất, chứng kiến ​​mức tăng đáng chú ý 98% từ năm 2013 đến năm 2023...

Nội thất bên trong của máy bay do hãng Gulfstream sản xuất.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, trong 9 tháng năm 2024, tổng khách lưu trú trên địa bàn Thành phố ước đạt 8,67 triệu lượt, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2023, bằng 163% cùng kỳ năm 2019.

Trong đó, khách quốc tế ước đạt hơn 3,17 triệu lượt; khách nội địa ước đạt hơn 5,49 triệu lượt. Doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành 9 tháng năm 2024 trên địa bàn Đà Nẵng ước đạt hơn 26.000 tỷ đồng, tăng 26%, bằng 135% cùng kỳ năm 2019.

Tin liên quan
Tin khác