Abbott đã thực hiện nhiều chương trình tư vấn dinh dưỡng cho người Việt. |
Abbott vừa tiếp tục đồng hành với Hiệp hội Sữa Việt Nam trong việc nâng cao nhận thức đối với những vấn đề y tế, đồng thời tiếp tục thực hiện cam kết cải thiện sức khỏe của người dân Việt Nam, thông qua việc tài trợ cho Hội thảo “Sữa với sức khỏe người Việt”.
Đây là một trong những hoạt động quan trọng của Triển lãm Quốc tế Sữa năm 2019, vừa tổ chức thành công tại TP.HCM.
Đây là năm thứ hai liên tiếp, Abbott đã trở thành nhà tài trợ của Triển lãm Sữa Việt Nam với nỗ lực nâng cao nhận thức về các vấn đề sức khỏe, cũng như giới thiệu những sản phẩm đột phá giúp nâng cao sức khỏe và tuổi thọ của người Việt.
Tại gian hàng của Abbott, khách hàng đã có cơ hội được kiểm tra sức khỏe, đồng thời nhận được tư vấn về tình trạng sức khỏe và những chất dinh dưỡng cần thiết theo khoa học.
Hiểu rằng chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là nền tảng cho cuộc sống tuyệt vời hơn, Abbott tập trung mang đến cho mọi người ở mọi lứa tuổi những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu khoa học đột phá.
Những sản phẩm của Abbott giúp trẻ em phát triển tốt, đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh, năng động, đồng thời hỗ trợ cho các nhu cầu bổ sung dưỡng chất đặc biệt để giúp mỗi người có nền tảng sức khỏe tốt nhất trong mỗi giai đoạn của cuộc đời.
Luôn coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm, Abbott đã không ngừng nỗ lực giữ vững cam kết đồng hành cùng Việt Nam vượt qua thách thức, rào cản về dinh dưỡng và cùng nhau xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh.
Hiện nay, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới mà tại đó Abbott đã ra mắt các sản phẩm đột phá của mình như Ensure bổ sung HMB giúp ngăn ngừa lão hóa cơ do tuổi tác hay Similac bổ sung HMO giúp nuôi dưỡng hệ miễn dịch khỏe mạnh và phát triển trí não cho trẻ.
Abbott cũng là đối tác chiến lược của Bộ Y tế và đã thực hiện việc ký kết thành công nhiều biên bản ghi nhớ giúp cải thiện chất lượng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, người cao tuổi, dinh dưỡng y tế và an toàn thực phẩm.
Ngoài ra, quỹ Abbott Fund đã tài trợ gần 230 tỷ đồng (tương đương với 10,2 triệu USD) kèm các sản phẩm quyên góp nhằm giúp nâng cao nhận thức đối với các vấn đề về sức khỏe.