Thông tin doanh nghiệp
Agribank Thái Bình kí kết hợp tác với Công ty Jeil Jersey Vina
Liên Phương - 24/03/2023 16:19
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Thái Bình vừa kí kết thoả thuận hợp tác với Công ty TNHH Jeil Jersey Vina (Hàn Quốc) về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.

Theo đó, Agribank Thái Bình sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại đối với Công ty TNHH Jeil Jersey Vina như: tiền gửi và quản lý tài khoản; sản phẩm tài trợ thương mại, thanh toán quốc tế, ngoại hối; sản phẩm tín dụng doanh nghiệp; sản phẩm ngân hàng tài chính cá nhân… Ngoài ra, hai bên sẽ xem xét phối hợp xây dựng các sản phẩm dịch vụ, phối hợp cùng thiết kế và tổ chức các chương trình tiếp thị, các hoạt động truyền thông để quảng bá sản phẩm dịch vụ hợp tác giữa hai bên...

Agribank Thái Bình kí kết thoả thuận hợp tác với Công ty Jeil Jersey Vina

Bản thoả thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế để đạt được những mục tiêu đề ra. Với thoả thuận này, hai đơn vị chính thức là đối tác của nhau, cùng cam kết ưu tiên sử dụng các dịch vụ, sản phẩm nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tạo hiệu quả trong kinh doanh, tăng vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên trong thời gian tới.

Công ty TNHH Jeil Jersey Vina (Hàn Quốc) là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất hàng may mặc xuất khẩu và cho thuê nhà xưởng trên diện tích 24.000 m2, tạo việc làm cho 700 lao động địa phương. Công ty có địa chỉ tại cụm công nghiệp Vũ Hội, xã Vũ Hội, huyện Vũ Thư.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Agribank Thái Bình phát biểu tại lễ ký kết 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Mạnh Tường, Giám đốc Agribank Thái Bình khẳng định: Sự kiện là dấu mốc khẳng định sự hợp tác bền chặt của Agribank Thái Bình và Công ty Jeil Jersey Vina. Ngân hàng cam kết sẽ mang đến những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, hiện đại và thiết thực nhất, góp phần vào sự phát triển của Jeil Jersey Vina và các doanh nghiệp, khách hàng tại tỉnh Thái Bình.

Tin liên quan
Tin khác