Đầu tư và cuộc sống
AmCham Hanoi trao học bổng cho 40 sinh viên xuất sắc
Kỳ Thành - 13/12/2014 13:31
 Sáng nay (13/12), tại Khách sạn Hilton (Hà Nội), Hiệp Hội các Doanh nghiệp Mỹ tại Hà Nội (AmCham Hanoi) đã tổ chức lễ trao học bổng cho 40 sinh viên xuất sắc nhất của các trường đại học tại Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tập đoàn Aeon trao học bổng cho 60 sinh viên
Báo Đầu tư và Dragon Capital trao học bổng cho sinh viên kinh tế
Nhiều DN Mỹ muốn tìm hiểu đầu tư vào Việt Nam

Học bổng này nhằm mục đích động viên các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt và tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp Mỹ tại Việt Nam.

   
  20 sinh viên nhận học bổng của AmCham Hanoi  

Chương trình học bổng của Amcham Hanoi đã thu hút hàng trăm sinh viên từ tất cả các trường đại học ở Hà Nội nộp đơn tham dự.

Trong 3 tháng, các sinh viên đã hoàn thành tất cả các vòng thi tuyển như nộp video để giới thiệu bản thân, làm các bài thi tiếng Anh. Ngoài ra, các sinh viên còn tham gia một vòng phỏng vấn do các chuyên gia nhân sự có trình độ cao thực hiện để đánh giá khả năng ứng xử, công việc yêu thích.

Các thành viên trong ban xét duyệt học bổng của AmCham Hanoi đã chọn ra 20 sinh viên xuất sắc nhất để trao học bổng và 20 sinh viên để trao giải khuyến khích. Các sinh viên này cũng sẽ được tham dự khóa đào tạo kỹ năng làm việc trước khi các em tốt nghiệp đại học.

Sinh viên các trường đại học đã giành được học bổng của AmCham bao gồm Đại Học Ngoại Thương, Đại Học Bách Khoa, Học Viện Ngoại Giao, Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Học viện Ngân hàng, Học viện Tài chính, Đai học FPT, Đại Học Quốc Gia Hà Nội và Đại học RMIT.

Được thành lập năm 1994, Hiệp Hội các Doanh Nghiệp Mỹ tại Hà Nội ra đời nhằm cung cấp mạng lưới thông tin cho các doanh nhân Mỹ sống và làm việc tại Việt Nam, thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa Mỹ và Việt Nam. AmCham Hanoi có hơn 400 hội viên bao gồm đại diện của các công ty thương mại và các tổ chức phi chính phủ.

AmCham Hanoi ủng hộ hội viên của mình bằng cách quảng bá môi trường thương mại lành mạnh ở Việt Nam, nâng cao mối quan hệ về thương mại giữa Mỹ và Việt Nam, cung cấp nguồn thông tin thương mại chất lượng cao.

Tin liên quan
Tin khác