Viễn thông - Công nghệ
Ấn tượng với lượng lớn lượt đánh giá 5* cho Mắt Bão trên Google
P.V - 15/06/2021 11:44
Với hơn 12.000 đánh giá tích cực mà khách hàng dành tặng Mắt Bão đủ để khẳng định chất lượng dịch vụ và sự hài lòng tuyệt đối từ người sử dụng.

Cuộc chiến xây dựng niềm tin từ khách hàng

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số ngày nay, không sai khi nói rằng “muốn phát triển kinh doanh trực tuyến, bước đầu tiên cần làm là xây dựng lòng tin của khách hàng vào thương hiệu.” Với công nghệ di động và mạng xã hội trong tay, chưa khi nào thế giới chứng kiến sức ảnh hưởng của người tiêu dùng lớn đến như thế. Họ hài lòng, họ giận dữ, tất cả đều tác động tới việc kinh doanh, ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín, chất lượng của doanh nghiệp.

Thực tế cho thấy đã có không ít công ty, tập đoàn lớn trên thế giới đã phải “lao đao” hay thậm chí là phá sản chỉ trong thời gian rất ngắn bởi mất đi niềm tin từ khách hàng, khiến họ cảm thấy không hài lòng với chất lượng dịch vụ và sản phẩm mà đơn vị đó mang lại. Như vậy, niềm tin đối với một công ty có thể xây dựng trong nhiều năm nhưng sẽ bị phá hủy trong vài giờ ngắn ngủi.

Mắt Bão nhận được lượt lớn đánh giá 5 sao

Hiểu được tầm quan trọng của niềm tin từ khách hàng đối với hoạt động kinh doanh, suốt gần 20 năm qua Mắt Bão luôn không ngừng nâng cao chất lượng để mang những dịch vụ tốt nhất với phương châm “Tận tâm - Chuyên nghiệp - Tin cậy”.

Cụ thể, Mắt Bão luôn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tậm tân 24/7/365 để sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cũng như cùng khách hàng giải quyết khó khăn trong quá trình sử dụng dịch vụ. Bên cạnh đó, Mắt Bão luôn sản xuất các chuyên mục, cập nhật thông tin mới về kỹ thuật nhằm hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ cụ thể mới đây là loạt các clip hướng dẫn mang tên “Không biết hỏi ai - Xem ngay Mắt Bão”.

Bên cạnh xây dựng đội ngũ nhân viên tân tâm, Mắt Bão cũng luôn không ngừng cung cấp, cập nhật các thông tin kỹ thuật mới. Điển hình là mỗi ngày có rất nhiều bài viết kỹ thuật được đăng tải trực tiếp trên website của Mắt Bão về các vấn đề “nóng hổi” đang được nhiều người quan tâm. Song song với đó, liên tục 2 lần mỗi tháng Mắt Bão đều tổ chức những buổi Hội thảo trực tuyến (webinar) với các chủ đề được bàn luận chuyên sâu cùng sự tham gia của các chuyên gia trong lĩnh vực đó.

Chính nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp trong từng dịch vụ cùng với việc luôn đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu mà mới đây Mắt Bão đã vui mừng nhận về trên 12.000 đánh giá từ khách hàng. Điều đáng nói là trong hơn 12.000 đánh giá thì hầu hết đều là những nhận xét tích cực của khách hàng về dịch vụ của Mắt Bão. Đây được xem là một kết quả đáng tự hào bởi hiếm có một đơn vị cùng ngành nào đạt được lượt đánh giá và sự hài lòng cao đến vậy. Cụ thể có những đánh giá như “Đội ngũ support của Mắt Bão rất chuyên nghiệp đã tư vấn và giúp đỡ bên mình rất nhanh chóng và nhiệt tình”, “Mắt Bão có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật rất chuyên nghiệp và tận tâm. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ công ty”.

“Với hơn 12.000 đánh giá chúng tôi rất tự hào vì là một trong những doanh nghiệp, đơn vị tạo được sự tin tưởng, sự hài lòng từ những khách hàng đã sử dụng. Đồng thời, thay mặt Mắt Bão tôi cũng xin trân trọng gửi lời cảm ơn đến các khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Mắt Bão trong suốt gần 20 năm qua. Trong thời gian tới, Mắt Bão sẽ luôn nâng cao dịch vụ cũng như kiến thức chuyện môn để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, tận tâm và chuyên nghiệp”, đại diện Mắt Bão chia sẻ.

Mắt Bão là nhà đăng ký tên miền Quốc tế và tên miền Việt Nam. Mắt Bão đồng thời cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ (Cloud Hosting, Cloud Server, Cloud VPS) trên nền tảng điện toán đám mây, đặt website, phát triển ứng dụng quản lý, cung cấp hạ tầng web, các giải pháp về phát triển website và ứng dụng trên nền web.

Thông tin chi tiết tại: https://bit.ly/35lB1zk
Tin liên quan
Tin khác