Thông tin doanh nghiệp
Mắt Bão nhận giải nhà đăng ký tên miền ".vn" xuất sắc từ VNNIC
P.V - 02/03/2021 08:01
Giải thưởng góp phần khẳng định Mắt Bão không ngừng đồng hành, nỗ lực phát triển tên miền “.vn” trong năm 2020 để vượt qua nhiều biến động khó khăn do tình hình dịch Covid -19.
Đại diện VNNIC trao bằng khen vinh dự Nhà đăng kí có hoạt động truyền thông xuất sắc tên miền “.vn” năm 2020 cho Mắt Bão

Ngày 1/3/2021, đại diện Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đã đến trực tiếp Công ty cổ phần Mắt Bão tại trụ sở TP.HCM để trao bằng khen vinh dự Nhà đăng ký có hoạt động truyền thông xuất sắc tên miền “.vn” năm 2020.

Đây là lần thứ 3 Mắt Bão được nhận giải thưởng từ VNNIC.

Giải thưởng từ VNNIC lần này góp phần khẳng định Mắt Bão không ngừng đồng hành, nổ lực phát triển tên miền “.vn” trong năm 2020 để vượt qua nhiều biến động khó khăn do tình hình dịch Covid -19.

Thúc đẩy uy tín cho tên miền “.vn”

Là đơn vị tiên phong trong việc triển khai đăng kí tên miền “.vn” qua hồ sơ trực tuyến, Mắt Bão góp phần quan trọng trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp sở hữu tên miền một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn đảm bảo đầy đủ về quy định pháp lý.

Bên cạnh đó, Mắt Bão cũng tiếp tục phối hợp với VNNIC triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy uy tín, đưa tên miền “.vn” đến gần hơn với cộng đồng kinh doanh online qua nhiều hoạt động, sự kiện công nghệ, từ đó nhận sự ghi nhận của VNNIC cho nỗ lực từ năm 2018 đến nay.

Giải thưởng từ VNNIC lần này góp phần khẳng định Mắt Bão không ngừng đồng hành, nổ lực phát triển tên miền “.vn” trong năm 2020 để vượt qua nhiều biến động khó khăn do tình hình dịch Covid -19

Quảng bá và phát triển tên miền “.vn”

Ghi nhận những đóng góp tích cực trong việc đưa tên miền có lợi thế ưu việt đến cộng đồng, Trung tâm Internet Việt Nam tiếp tục trao tặng Mắt Bão bằng khen vinh danh Nhà đăng kí có hoạt động truyền thông xuất sắc tên miền “.vn” trong năm 2020.

“Là nhà đăng ký chính thức của tên miền .vn trong hơn 15 năm qua, Mắt Bão luôn không ngừng cố gắng để mang tên miền ".vn" đến gần hơn với cộng đồng kinh doanh. Ba năm liên tiếp nhận được bằng khen của Trung tâm Internet Việt Nam là một sự ghi nhận rất đáng trân trọng dành cho đội ngũ Mắt Bão. Đây sẽ là giá trị tinh thần lớn, là động lực để toàn thể nhân viên Mắt Bão hoàn thành ngày một tốt hơn vai trò của mình. Từ đó, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong việc triển khai tên miền ".vn” tại Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp tên miền trong thời gian tới”, ông Huỳnh Ngọc Duy, Giám đốc điều hành của Mắt Bão chia sẻ.

Tiếp nối hành trình nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp Việt

Không chỉ sở hữu nhiều lợi thế nổi trội, tên miền quốc gia Việt Nam còn giúp nâng cao vị thế doanh nghiệp Việt, khẳng định thương hiệu trên môi trường kinh doanh. Do đó, tên miền “.vn” đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là những Startup muốn phát triển và khẳng định thương hiệu tại Việt Nam. 

Với kinh nghiệm hơn 18 năm trong lĩnh vực cung cấp tên miền và hạ tầng Internet, Mắt Bão không ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp hỗ trợ cộng đồng phát triển kinh doanh, từ đó chinh phục hành trình nâng tầm thương hiệu cho Doanh Nghiệp Việt. Tôn chỉ của Mắt Bão luôn tận tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng, góp phần phát triển ngành công nghệ thông tin ngày một lớn mạnh, bứt phá hơn.

Tin liên quan
Tin khác