Nhiều người nghĩ rằng phiên bản 2 sẽ không còn được thú vị như phiên bản gốc, nhưng điều ngược lại đã xảy ra khi phiên bản "chim điên" 2 đã mang lại cho Rovio một nguồn thu khổng lồ từ việc bán bản quyền hình ảnh các nhân vật trong game.
Giám đốc sáng tạo Patrick Liu của Rovio cho biết: "Phải mất 9 tháng phiên bản Angry Bird đầu tiên mới đạt được số lượt tải như hiện nay. Chúng tôi cảm ơn tất cả các fan hâm mộ đã giúp game được phổ biến nhanh chóng".
Angry Bird 2 đạt thành công khá lớn tại thị trường Châu Âu và Mỹ. Rovio cũng hi vọng game sẽ làm được điều tương tự tại Trung Quốc- đất nước đông dân nhất thế giới. Đại diện của Rovio cũng đang úp mở về sự xuất hiện của game này trên nền tảng Windows Phone trong thời gian tới.