Trong quá trình nghiên cứu, Audi AG đã phát hiện ra trên xe Audi, túi khí phía trước ghế phụ của Takata được sản xuất trong một thời gian nhất định có thể (theo nhà sản xuất Takata) rằng cụm bơm khí có thể bị vỡ hoặc nứt khi túi khí phía trước ghế phụ được kích hoạt. Điều này có thể làm cho những mảnh kim loại nhỏ của vỏ cụm bơm khí có thể bị văng ra, xuyên qua vỏ túi khí và có khả năng gây thương tích cho người ngồi ở hàng ghế phụ.
Với yêu cầu này của công ty mẹ, Audi Việt Nam quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi A6 bị ảnh hưởng được sản xuất từ 01/01/2009 đến 01/12/2011 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Thời gian tiến hành khoảng 1 tiếng cho mỗi xe.
Tại Việt Nam hiện có 103 chiếc Audi trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra, thay thế. Chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng.
Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Audi AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với Audi AG và thực hiện kiểm tra và sửa chữa khi được sự chấp thuận từ Audi AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).
Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 01/12/2018 tới ngày 01/12/2020 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.