Đầu tư
Bắc Ninh sắp có dự án bất động sản công nghiệp cao cấp mới
Như Loan - 25/10/2024 10:33
Với tốc độ phát triển vượt bậc trong vài năm trở lại đây, Bắc Ninh tiếp tục chào đón thêm những dự án mới. Dự án bất động sản công nghiệp cao cấp SLP Park Bắc Ninh lạc tại KCN Thuận Thành 2 sẽ chính thức ra mắt vào quý IV/2024.

Chỉ trong 8 tháng đầu năm 2024, Bắc Ninh đã khôi phục vị thế dẫn đầu về thu hút vốn FDI, là địa phương duy nhất ghi nhận mức vốn FDI vượt mốc 3 tỷ USD, với con số đạt mức 3,2 tỷ USD. Bắc Ninh tiếp tục là "đại bản doanh" của nhiều doanh nghiệp hàng đầu thế giới đến từ Hàn Quốc, châu Âu, Nhật Bản, Mỹ.

Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2020, SLP, trực thuộc Tập đoàn GLP, đơn vị phát triển, vận hành cơ sở hạ tầng công nghiệp và logistics hàng đầu thế giới, đã mở rộng danh mục dự án của mình lên đến 11 cơ sở công nghiệp hiện đại trên toàn quốc, trong đó có 4 dự án đặt tại Bắc Ninh, bao gồm SLP Park Yên Phong mở rộng, SLP Park Yên Phong 2C, SLP Park Nam Sơn Hạp Lĩnh, và sắp tới là SLP Park Bắc Ninh.

Dự án SLP Park Bắc Ninh

Tọa lạc tại Khu công nghiệp Thuận Thành 2, xã Mão Điền, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh. SLP Park Bắc Ninh sở hữu diện tích cho thuê lên tới 93.374 m2 nhà xưởng xây sẵn và kho vận hạng A theo mô hình bất động sản công nghiệp cao cấp.

Dự án có vị trí chiến lược trong bán kính 30 km từ trung tâm Hà Nội, nằm ngay trên các tuyến giao thông huyết mạch và trung tâm công nghiệp lớn, bao gồm cao tốc Hà Nội - Lạng Sơn, Quốc lộ 18 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, kết nối với tất cả các tỉnh trong vùng Kinh tế trọng điểm phía Bắc và các cơ sở hạ tầng lớn như Sân bay Quốc tế Nội Bài, Cảng Hải Phòng, Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị ... Đây là lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng trong lĩnh vực sản xuất, logistics, và công nghệ cao tại khu vực phía Bắc.

SLP Park Bắc Ninh - Minh chứng cho xu hướng nhà xưởng và nhà kho bền vững

Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc tích hợp ESG vào việc xây dựng, phát triển và vận hành các dự án bất động sản công nghiệp, SLP tiếp tục minh chứng cam kết của mình thông qua việc áp dụng các tiêu chí xây dựng bền vững trong dự án mới nhất tại Bắc Ninh. Dự án được thiết kế nhằm đáp ứng các tiêu chí của chứng nhận LEED, ứng dụng vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, tối đa hóa ánh sáng tự nhiên góp phần sử dụng năng lượng hiệu quả, đồng thời giúp gia tăng thời gian sử dụng và giảm tác động đến môi trường xung quanh.

SLP Park Bắc Ninh sở hữu hệ thống mái năng lượng mặt trời và đạt chứng chỉ LEED - chứng nhận kiến trúc xanh được công nhận rộng rãi nhất trên thế giới, cam kết mang hiệu quả vượt trội cho hoạt động kinh doanh và mở rộng quy mô một cách bền vững cho doanh nghiệp.

Lựa chọn hàng đầu cho khách thuê kho vận và nhà xưởng

Với hệ thống nhà kho và nhà xưởng xây sẵn được hoàn thiện ở mức tối ưu và hiệu quả nhất cho khách thuê, SLP Park Bắc Ninh hứa hẹn là điểm đến lý tưởng tiếp theo cho các khách hàng trong mảng logistics, sản xuất, thương mại điện tử... tại Bắc Ninh cũng như khu vực phía Bắc.

Với tiêu chuẩn PCCC cao, dự án sẵn sàng đáp ứng các khách hàng có nhu cầu giá kệ cao tầng,cho phép tối ưu hóa không gian và khả năng lưu trữ cho khách thuê. Sàn được thiết kế để chịu tải trọng lên tới 3 tấn/m2 và chiều cao sàn nâng 1,3 m, đáp ứng các yêu cầu cao trong công nghiệp nặng. Đặc biệt, với 77 bộ sàn nâng tự động và chiều rộng mái che 6 m, SLP Park Bắc Ninh đảm bảo hiệu suất vận hành tối ưu cho các doanh nghiệp vận hành tại dự án.

“Sự ra mắt của SLP Park Bắc Ninh trong tháng 10/2024 một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi đối với sự phát triển bền vững và hiệu quả trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp tại Việt Nam”, ông Đinh Hoài Nam, Giám đốc - Trưởng Bộ phận Phát triển Kinh doanh và Phát triển dự án, SLP Việt Nam chia sẻ.

"SLP vẫn đang tiếp tục mở rộng quy mô và phát triển mạng lưới cơ sở hạ tầng công nghiệp và hậu cần hiện đại tại Việt Nam nói chung và khu vực phía Bắc nói riêng để hỗ trợ sự phát triển và các mục tiêu tăng trưởng của khách hàng, đón đầu các cơ hội sắp tới từ sự tăng trưởng sản xuất và tiêu thụ nội địa mạnh mẽ", ông Đinh Hoài Nam cho biết.

Tin liên quan
Tin khác