Dự án - quy hoạch
Bất động sản biển Đà Nẵng - Quảng Nam: Kỳ vọng bứt phá mạnh mẽ nhờ du lịch phục hồi
P.V - 23/06/2022 08:01
Nhờ những tín hiệu tích cực từ ngành du lịch, bất động sản ven biển tại khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam đã và đang được kỳ vọng sẽ bứt phá ngoạn mục trong nửa cuối năm 2022.
TIN LIÊN QUAN

Đặc biệt các dự án có hạ tầng kết nối thuận tiện sẽ mang lại cơ hội sinh lời cực hấp dẫn cho giới đầu tư.

Thị trường bất động sản biển “ấm” lên nhờ sự phục hồi du lịch

Theo thông tin từ Sở Du lịch Đà Nẵng, sau khi Đà Nẵng chủ trương mở cửa trở lại các hoạt động, ngành du lịch dần được khôi phục. Theo đó, ngay từ giữa tháng 3/2022, du lịch Đà Nẵng đã có khởi sắc. Kể từ cuối quý I/2022, nhiều địa điểm du lịch đón được lượng khách lớn, công suất buồng phòng bình quân vào dịp cuối tuần đạt 70-75%.

Tương tự như Đà Nẵng, trong 5 tháng đầu năm 2022 tổng lượt khách tham quan, lưu trú du lịch tại Quảng Nam ước tính đạt khoảng 1,5 triệu lượt khách, tăng gấp 4,8 lần so với cùng kỳ năm 2021, tới năm 2025 dự kiến sẽ đón khoảng 12-14 triệu lượt khách. Đặc biệt hiện nay Quảng Nam đang được các tổ chức, khách du lịch đánh giá là điểm đến du lịch hàng đầu trong năm 2022 vì nơi đây sở hữu những yếu tố cực kỳ thuận lợi để phát triển du lịch biển, du lịch sinh thái phù hợp với các xu hướng mới như: du lịch sức khỏe (wellness) hay du lịch tại chỗ (staycation). Với những tín hiệu tích cực về du lịch và mục tiêu tăng trưởng về lượt khách, Hội An trong thời gian tới dự kiến sẽ thiếu khoảng 10.000 phòng hạng từ 3-4 sao và tạo nên cơn “khát” về nguồn cung phòng lưu trú. 

Các dự án có hạ tầng kết nối thuận tiện sẽ mang lại cơ hội sinh lời cực hấp dẫn cho giới đầu tư.

Song song với những tín hiệu tích cực từ ngành du lịch, quy hoạch hạ tầng giao thông ở Quảng Nam cũng có nhiều chuyển biến khi hàng loạt các dự án phát triển cơ sở hạ tầng đã được phê duyệt triển khai. Điển hình là dự án khơi thông sông Cổ Cò với tổng chiều dài 28km đã được Quảng Nam và Đà Nẵng thống nhất triển khai.

Với việc gia tăng kết nối du lịch Đà Nẵng và đô thị cổ Hội An theo tuyến sông Cổ Cò, tuyến Đà Nẵng - Cù Lao Chàm chắc chắn nơi đây sẽ đón thêm rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế tới tham quan. Từ đó, thị trường bất động sản ven biển tại khu vực này sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, bứt phá mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

La Queenara - Khu đô thị nghỉ dưỡng phức hợp đầu tiên và lớn nhất tại miền Trung

Nhắc đến bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực vùng “lõi” trung tâm mới, không thể không nhắc đến dự án La Queenara Hội An. Có thể nói đây là dự án đang được giới đầu tư quan tâm bậc nhất tại khu vực này bởi sở hữu vị trí cực kỳ đắt giá “trước biển, sau sông, giữa lòng di sản” với một mặt của dự án tiếp giáp sông Cổ Cò và chỉ cách biển An Bàng 200m, nơi đây cũng nằm ở trục chính tuyến đường dẫn từ cầu Ông Điền (cầu Nguyễn Huy Hiệu) đến thẳng phố cổ Hội An, rút ngắn thời gian di chuyển xuống dưới 5km.

Hình ảnh phối cảnh dự án La Queenara

Là một dự án với vị trí đắc địa, hưởng lợi lớn từ sóng hạ tầng, La Queenara còn là dự án hiếm hoi về nghỉ dưỡng có sổ đỏ lâu dài tại Quảng Nam, đảm bảo 100% về pháp lý, giúp các nhà đầu tư yên tâm hoàn toàn khi đầu tư vào dự án này.

Cuối cùng, ngoài những yếu tố về vị trí, pháp lý thì dự án này còn được tích hợp đa dạng trên 200 tiện ích đẳng cấp như: bãi biển riêng, bến du thuyền, sân golf, xưởng cà phê thế giới, trung tâm thương mại, nhà hàng, trường liên cấp quốc tế, phòng khám đa khoa... đáp ứng không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, lưu trú cho hàng triệu lượt du khách đến Hội An, vừa là nơi sinh sống tiện nghi - hiện đại cho cư dân.

Với những tiện ích đẳng cấp, vị trí trung tâm kết nối chắc chắn La Queenara sẽ là thỏi nam châm thu hút khách du lịch tới tham quan, lưu trú và mang tới tỷ suất sinh lời hấp dẫn từ 10-12%/năm nhờ các họat động kinh doanh. Đặc biệt đầu tư ở thời điểm này, nhà đầu tư còn được ưu đãi vay lãi suất 0% trong 24 tháng cùng chiết khấu ưu đãi lên tới 9%.

Để nhận thông tin chi tiết về dự án, bảng tính dòng tiền, tiềm năng sinh lời của dự án và nhận suất đầu tư tốt nhất, vui lòng liên hệ: Đơn vị phân phối: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Anh Đức Land Hotline: 090 6968888.
Hoặc để lại thông tin tại địa chỉ:
https://forms.gle/qCEoNKLTDZAt1SzW7
Tin liên quan
Tin khác