Thông tin doanh nghiệp
Bắt trọn vẻ đẹp Việt cùng Mường Thanh
Như Loan - 24/03/2023 11:35
Để hưởng ứng và tôn vinh ngày Tết miền Tây Bắc, Tập đoàn Mường Thanh lại nô nức với các chuỗi hoạt động dân gian, tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt.

Cứ vào tháng 3 dương lịch hàng năm, người Nhà Mường lại cùng nhau đón Tết Mường Thanh, ngày hội truyền thống của riêng Tập đoàn. Mở màn cho chương trình đặc sắc này là chuỗi các hoạt động vui tươi, rộn ràng mang âm hưởng lễ hội truyền thống Tây Bắc. Bên cạnh đó Tập đoàn còn có nhiều thông điệp ý nghĩa nhằm quảng bá vẻ đẹp Việt thông qua mỗi điểm đến.

Không gian Tết Mường Thanh tại một sảnh khách sạn

Nhắc tới Tết Mường Thanh, là nhắc tới những nét đẹp văn hóa của người nhà Mường, được lấy cảm hứng từ những trò chơi dân gian cùng hương vị ẩm thực đặc sắc của dân tộc Thái vùng đất Điện Biên. Ở đó, có những chàng trai, cô gái vận lên mình các bộ trang phục truyền thống của đồng bào Mông, Thái hết sức duyên dáng. Cùng nhau say sưa với tiếng khèn, tiếng sáo hay những điệu Xòe Thái, nhảy sạp.

Cán bộ nhân viên và du khách tham gia nhảy sạp trước sảnh Khách sạn

Với chủ đề “Tết Mường Thanh – Gọi xuân Tây Bắc về” Mường Thanh mong muốn giới thiệu tới du khách một Tây Bắc thu nhỏ đang chuyển giao giữa mùa Xuân và mùa Hạ, ở đó trên những thửa ruộng bậc thang đang vào mùa vụ mới, những thung lũng trắng trời hoa ban, hoa mận. Tất cả được tái hiện sắc nét bởi các CBNV tại 60 Khách sạn Mường Thanh theo chiều dài đất nước từ Bắc vào Nam và nước bạn Lào.

Cánh đồng lúa chín tại Điện Biên

Đây cũng là cơ hội để mỗi cán bộ nhân viên Tập đoàn Mường Thanh nhớ về nơi nguồn cội, mảnh đất khởi thủy lập nghiệp Điện Biên. Và để hiểu hơn về ngày Tết đặc biệt của người Nhà Mường, mời các bạn cùng trải nghiệm không gian Tết Mường Thanh tại các Khách sạn của Tập đoàn Mường Thanh từ Bắc vào Nam.

Cán bộ nhân viên Khách sạn Mường Thanh Lai Châu
Liên hoan văn nghệ với chủ đề " Em - Cô gái Mường Thanh” tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu 
Cuộc thi ẩm thực nhân dịp Tết Mường Thanh của cán bộ nhân viên Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng
Hấp dẫn cuộc thi ẩm thực “Mâm cỗ Tết Mường Thanh” tại Khách sạn Holiday Đà Lạt
Tin liên quan
Tin khác