Sự kiện này đánh dấu cột mốc quan trọng của Bia Sài Gòn – thương hiệu mệnh danh là “Niềm tự hào Việt Nam” – trong hành trình vươn ra thế giới bằng việc góp mặt tại một trong những giải đấu bóng đá danh giá nhất hành tinh.
Logo và thương hiệu Bia Sài Gòn xuất hiện trên tay áo CLB Leicester City |
Giải Ngoại Hạng Anh là giải đấu thể thao được theo dõi nhiều nhất, phát sóng trên 212 khu vực và lãnh thổ. Với việc quảng bá tại đây, thương hiệu Bia Sài Gòn kỳ vọng sẽ tiếp cận đến hơn 4,7 tỉ khán giả theo dõi những trận bóng kịch tính khắp thế giới. Song song cùng kế hoạch hợp tác. Ngoài ra, Bia Sài Gòn dự kiến sẽ tổ chức một số chương trình truyền thông phức hợp dành riêng cho thị trường Việt Nam gắn với các trận đấu của CLB Leicester City.
Cũng cần phải nói thêm Leicester City (với biệt danh là “Những chú cáo Xiêm” (Siamese Foxes) do báo chí Thái Lan đặt cho đội bóng đã và đang thuộc quyền sở hữu ông chủ Vichai Srivaddhanaprabha vào năm 2009) đã từng gây sốc với việc lên ngôi vô địch của giải ngoại hạng Anh mùa 2015-2016. Đây cũng là đội bóng thuộc về các chủ đầu tư Thái Lan đang là cổ đông nắm giữ cổ phần chi phối tại Sabeco.