Tài chính - Chứng khoán
BIDV MetLife ra sản phẩm “Quà tặng Hạnh phúc”
Chí Tín - 13/09/2018 21:41
Công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV MetLife vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung mới mang tên “Quà tặng Hạnh phúc”.
Ngân hàng BIDV là 1 trong 3 thành viên trong BIDV MetLife

Sản phẩm được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng ở mỗi giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Bên cạnh việc bảo vệ tài chính, Quà tặng Hạnh phúc là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết chung đầu tiên ở Việt Nam tích hợp bảo vệ trước 5 bệnh nan y phổ biến bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy gan và suy thận.

Với sản phẩm này, khách hàng còn được gia tăng bảo vệ trước rủi ro do tai nạn thông thường, tai nạn giao thông công cộng hay rủi ro do tai nạn xảy ra ngoài lãnh thổ Việt nam.

“Quà tặng Hạnh phúc” còn cho phép khách hàng linh hoạt điều chỉnh số tiền bảo hiểm nếu nhu cầu của họ thay đổi, và cho phép khách hàng rút tiền từ tài khoản hợp đồng của mình vào bất kỳ lúc nào.

Đây là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Liên kết chung đầu tiên bảo vệ trước 5 bệnh nan y phổ biến. Ngoài quyền lợi hỗ trợ tài chính ngay sau khi được chẩn đoán mắc Bệnh nan y (80% Số tiền bảo hiểm trong năm đầu và 10% Số tiền bảo hiểm trong 2 năm tiếp theo) khách hàng sẽ được miễn phí bảo hiểm trong ba năm để tiếp tục duy trì hợp đồng và tiếp tục gói bảo hiểm sau khi hồi phục.
Với sản phẩm này, khách hàng còn có thể được bảo vệ trước tai nạn giao thông công cộng ở Việt Nam và nước ngoài, với quyền lợi bảo hiểm lên tới 300% số tiền bảo hiểm trong trường hợp tử vong/thương tật vĩnh viễn do tai nạn giao thông công cộng.

Đây là sản phẩm có tính linh hoạt cao, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau của từng giai đoạn cuộc sống như kế hoạch giáo dục cho con, kế hoạch theo đuổi sự nghiệp mơ ước, kế hoạch hưu trí. Ngoài ra, khách hàng còn có thể điều chỉnh mức độ bảo vệ nếu nhu cầu của họ đã thay đổi. Họ cũng có thể thay đổi cơ cấu và định kỳ đóng phí bảo hiểm để phù hợp hơn với tình trạng thu nhập của mình.

Ông Gaurav Sharma, Tổng Giám Đốc của BIDV MetLife cho biết, sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc dựa trên các kết quả từ khảo sát chuyên sâu với khách hàng Việt Nam ở mọi lứa tuổi.

Từ khảo sát này, Công ty hiểu được rằng người Việt lo lắng nhiều về tương lai của con cái, về bệnh hiểm nghèo và về cuộc sống khi đã nghỉ hưu. Quà tặng Hạnh phúc trực tiếp giải quyết những vấn đề mà khách hàng đã nêu lên về nhu cầu bảo hiểm thay đổi theo mỗi giai đoạn cuộc sống. Sản phẩm hiện đã có mặt tại 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch của ngân hàng BIDV trên toàn quốc.

Với mong muốn mang đến một giải pháp được toàn diện, BIDV MetLife còn cung cấp dịch vụ “Ý kiến Y tế Thứ hai” (MSO) cùng với Quà tặng Hạnh phúc. Theo đó, sau khi được chẩn đoán mắc bệnh, khách hàng có thể nhận được tư vấn y khoa từ các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu thế giới từ Singapore, Hoa Kỳ… Sản phẩm bảo hiểm bổ trợ “Hỗ trợ viện phí và chi phí phẫu thuật” đi cùng với Quà tặng Hạnh phúc còn bổ sung quyền lợi cho khách hàng trong trường hợp cần phẫu thuật hay nằm viện.

“Các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung hiện đang chiếm tới 90% hợp đồng khai thác mới của BIDV MetLife, và ra mắt Quà tặng Hạnh phúc là một sự kiện rất quan trọng với chúng tôi.” ông Gaurav chia sẻ thêm.  

Quà tặng Hạnh phúc là giải pháp đầu tư và tiết kiệm an toàn, linh hoạt. Không chỉ đơn thuần là giải pháp bảo vệ, sản phẩm còn là một công cụ giúp khách hàng chủ động thiết lập kế hoạch tài chính cho một tương lai an toàn và hạnh phúc: nơi mà con trẻ phát triển toàn diện, sự nghiệp thành công và cuộc sống độc lập, thảnh thơi những năm tuổi vàng.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) là liên doanh giữa Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife, tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Hoa Kỳ với lịch sử 150 năm hoạt động toàn cầu), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Đơn vị thành viên của BIDV - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC).

Tin liên quan
Tin khác