Thông tin doanh nghiệp
Bitagco cùng Five Star Group phát triển cao ốc cao cấp bậc nhất TP.vũng tàu
P.V - 23/12/2021 10:00
Dự án khách sạn 5 sao và căn hộ nghỉ dưỡng Fivestar Poseidon do Bitagco (ABS) phối hợp cùng Five Star Group phát triển vừa được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao giấy phép đầu tư.
TIN LIÊN QUAN

Sự kiện có sự chứng kiến của Thủ tướng Chính Phủ trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án FiveStar Poseidon cho Doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch Agritour, Chủ tịch HĐQT Five Star Group, Chủ tịch HĐQT Bitagco

Dự án Fivestar Poseidon bao gồm 46 tầng với 3 tầng hầm có tổng diện tích sàn lên đến 170.000m2 tọa lạc tại vị trí đắc địa 57 – 59 Thùy Vân, Tp.Vũng Tàu.

Đây là khu đất thuộc sở hữu của CTCP Du lịch Thương mại Nông nghiệp Việt Nam (Agritour). Với chiều cao hơn 190m cùng với kiến trúc độc đáo và vị trí đắc địa, Fivestar Poseidon khi hoàn thành sẽ trở thành tòa nhà cao nhất Tp.Vũng Tàu, điểm nhấn hiện đại về kiến trúc và tiêu chuẩn cao cấp nhất thành phố du lịch này. Dự án được kỳ vọng thay đổi diện mạo du lịch của thành phố và là động lực quan trọng thúc đẩy ngành du lịch địa phương cũng như góp phần thúc đẩy kinh tế và phục hồi sản xuất theo chủ trương của Chính Phủ.

Dự án khách sạn 5 sao Fivestar Poseidon

Five Star Group có thế mạnh trong lĩnh vực phát triển BĐS với nhiều dự án quy mô lớn như Five Star Eco City quy mô lên đến 650ha tại phía Nam Sài Gòn, khu đô thị sinh thái vệ tinh kiểu mẫu lớn nhất khu vực này, cao ốc Five Star Tower tại 28Bis Mạc Đĩnh Chi, Q.1, Tp.HCM và hàng loạt BĐS quy mô lớn khác trên cả nước. Bitagco (ABS) là công ty đầu tiên trong hệ sinh thái Năm Sao của chủ tịch Trần Văn Mười niêm yết trên TTCK Việt Nam với 3 mảng hoạt động chính bao gồm BĐS, phân bón và xăng dầu.

Bitagco (ABS) đặt mục tiêu doanh thu 2021 lên đến 1.200 tỷ đồng và LNST 60,1 tỷ đồng. Trong một bài phát biểu vừa mới đây, lãnh đạo doanh nghiệp tự tin hoàn thành và vượt kế hoạch kinh doanh này nhờ tiêu thụ phân bón tăng trưởng tốt và giá bán liên tục ở mức cao do khan hiếm nguồn cung trên toàn cầu.

Bitagco là đối tác quan trọng của Five Star Group (FSG) trong các dự án BĐS, ABS đã có kinh nghiệm cùng FSG phát triển giai đoạn 1 của khu Đô thị Sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City với tổng diện tích quy hoạch lên đến 650ha Poseidon là dự án thứ 2 ABS tham gia phát triển cùng FSG, với tổng mức đầu tư hơn 3.500 tỷ đồng. Dự án bao gồm 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và 1.200 căn condotel. Đây là dự án khách sạn 5 sao kết hợp condotel đầu tiên tại Tp.Vũng Tàu, địa phương có thế mạnh về du lịch của khu vực phía nam. Theo ước tính, các năm gần đây Tp.Vũng Tàu đón gần 16 triệu lượt khách du lịch mỗi năm với doanh thu du lịch đạt 14-16 nghìn tỷ đồng và tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt gần 20%/năm. Với một loạt cao tốc kết nối VT – SG – Miền Tây đang được hoàn thành, dự báo trong các năm tới đây ngành du lịch địa phương này sẽ cất cánh khi đây là địa điểm du lịch ưa thích của người dân cả vùng ĐBSCL.

Bên lề hội nghị trao chứng nhận đầu tư, ông Trần Văn Mười , Chủ tịch HĐQT Bitagco, Chủ tịch HĐQT FSG cho biết : “Vinh dự được nhận giấy phép đầu tư dự án Poseidon từ UBND Tp.Vũng Tàu dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính Phủ, đây là dự án trọng điểm trong năm 2022 của tập đoàn. Chúng tôi đánh giá Vũng Tàu là thành phố cửa ngõ tại khu vực phía Nam với nhiều lợi thế chưa được khai thác hết đặc biệt là sản xuất công nghiệp, cảng biển và du lịch.

Five Star Group và Bitagco có thế mạnh về phát triển BĐS du lịch và thương mại, chúng tôi cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ vào Vũng Tàu. Poseidon là dự án tiêu chuẩn cao cấp quốc tế sẽ giúp nâng tầm du lịch của địa phương tạo ra cú hích quan trọng cho Tp.Vũng Tàu cũng như thu hút thêm các nhà đầu tư khác đến địa phương. Dự án góp phần tạo ra việc làm cho lao động địa phương, tăng tốc độ phục hồi kinh tế theo chỉ đạo của Chính Phủ.

Với cam kết đầu tư hạ tầng mạnh mẽ trong năm 2022 và các năm tới từ Chính Phủ, chúng tôi dự báo ngành du lịch của Vũng Tàu sẽ bứt phá mạnh mẽ nhờ khả năng kết nối mạnh với Tp.HCM và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Cùng với lợi thế thiên nhiên sẵn có, hạ tầng kết nối khu vực được hoàn thành và cơ sở vật chất đẳng cấp do Poseidon kiến tạo, chúng tôi tự tin dự án sẽ thành công rực rỡ, mang lại lợi ích kinh tế cho địa phương cũng như các bên tham gia phát triển dự án”.

2021 là một năm thành công của ABS kể cả kinh doanh và cổ phiếu trên TTCK. Cùng với thế mạnh cung ứng vật tư nông nghiệp, phân bón mạnh mẽ sẵn có, Bitagco dự báo sẽ tạo ra sự đột phá trong năm 2022 – 2023 với mảng BĐS cao cấp, dự án Poseidon sẽ là cú hích mạnh mẽ không chỉ về kết quả kinh doanh mà còn ở năng lực phát triển dự án cao cấp của doanh nghiệp, khẳng định cho chiến lược phát triển thành tập đoàn đa ngành vững mạnh đặt trên 3 nền tảng phân bón – BĐS – xăng dầu của Bitagco (ABS).

Tin liên quan
Tin khác