
![]() | ||
Tạo nhịp cầu nối với khách hàng không dễ gì thực hiện trong ngày một ngày hai |
1. Quảng cáo
Phải tính làm sao để quảng cáo tiết kiệm mà hiệu quả. Hãy đảm bảo rằng, quảng cáo mô tả trực tiếp đến những vấn đề cấp thiết nhất đối với triển vọng của bạn. Đó là một cách chắc chắn để thu hút sự chú ý và mối quan tâm của khách hàng.
2. Đề cập giá cả trong các quảng cáo
Việc này rất hiệu quả, song rất nhiều người quảng cáo lại hay bỏ qua chi tiết này.
3. Tạo dựng thanh danh từ những giá trị đích thực
Bất luận bạn quảng cáo nhiều như thế nào trên các phương tiện thông tin đại chúng, thì phần nhiều khách hàng đến với bạn bằng con đường “truyền miệng” từ những khách hàng đã đến trước đó.
Theo một nghiên cứu của nước ngoài, khi ai đó cảm thấy hài lòng với một sản phẩm, dịch vụ nào đó, họ sẽ giới thiệu cho 10 người khác biết. Trên thực tế, lời khuyên của bạn bè luôn đáng tin hơn nhiều so với những quảng cáo trên trên các phương tiện thông tin.
4. Không được tuyệt vọng
Vạn sự khởi đầu nan. Các chuyên gia quảng cáo cho biết, quảng cáo lần đầu hầu như chưa thể đem lại kết quả gì. Bạn phải lặp lại nhiều lần những quảng cáo đó thì mới tạo ra được ấn tượng và mới lắng đọng trong tâm trí của khách hàng. Có thể khẳng định, sự kiên trì là yếu tố không thể thiếu trong hoạt động bán hàng.
Việt Nga