Đầu tư và cuộc sống
Bông hồng xinh đẹp Thái Lan giúp Leicester thành tân vương
Hoàng Trang - 10/05/2016 06:35
Giám đốc điều hành Supornthip Choungrangsee sành điệu và trẻ trung ở tuổi 52.

Trên trang cá nhân hôm qua, người phụ nữ đồng hương với chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha của Leicester hân hoan hôn chiếc Cup dành cho nhà tân vô địch Premier League trên sân nhà King Power. Đóa hồng U60 Supornthip Choungrangsee là một trong hai giám đốc điều hành của Leicester City, được đánh giá là có công lớn đưa 'Bầy cáo' thành công vang dội về hình ảnh.

Người đẹp 52 tuổi được mời về làm việc ngay trong những ngày đầu Chủ tịch Srivaddhanaprabha tiếp quản Leicester City tháng 12/2010. Trong ảnh, Supornthip Choungrangsee chụp chung với HLV Ranieri, tỷ phú Srivaddhanaprabha và con trai ông đồng thời cũng là phó chủ tịch của các nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh, Aiyawatt 'Top' Srivaddhanaprabha.

Nữ giám đốc điều hành sành điệu khoe ảnh chụp trên máy bay riêng cùng HLV Ranieri khi chiến lược gia Itay trở lại Rome mừng thành công với người mẹ 96 tuổi ngay sau trận hòa 2-2 của Tottenham và Chelsea qua đó giúp Leicester vô địch sớm hai vòng đấu tuần trước.

Người đẹp U60 của Thái Lan chụp ảnh với tiền đạo chủ lực Jamie Vardy. Trên Instagram thu hút hơn 30.000 người theo dõi của mình, Supornthip Choungrangsee thường chia sẻ ảnh và những lời động viên đội bóng thi đấu. Với giới truyền thông Anh, nữ giám đốc thời trang vẫn còn là một bí ẩn nhưng là cái tên quen thuộc tại quê nhà hai thập niên qua.

Nữ thương gia sành điệu và huyền thoại bóng đá Thái Lan, Kiatisuk.

Supornthip Choungrangsee là gương mặt quen thuộc trong ngành quan hệ công chúng tại xứ sở Chùa vàng, có cuộc sống giàu sang, xa hoa, thường xuyên gặp gỡ nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới như tài tử Tom Cruise (trong ảnh).

Giám đốc điều hành của Leicester thường xuyên di chuyển bằng chuyên cơ riêng đi công tác.

Ở tuổi ngoài ngũ tuần, nữ thương gia Thái Lan vẫn trẻ trung, sành điệu và thời thượng. Bạn bè của người đẹp thường gọi Supornthip Choungrangsee với nickname Tippy.

Ngoài việc là bậc thầy trong nghề PR, Supornthip Choungrangsee còn là giám đốc của một vài công ty thiết kế đồ trang sức, tham gia đóng phim và viết sách về đạo Phật.

Người đẹp Thái Lan trải qua nhiều mối tình nhưng hiện vẫn độc thân. Giám đốc điều hành của tân vương Premier League luôn tự nhận mình là 'cô gái thôn quê' vì đã cùng 4 anh chị em đã lớn lên tại vùng nông thôn Chachoengsao, miền nam Thái Lan, nơi bố là chủ của một loạt trạm xăng. Sau khi học xong ngành truyền thông tại thủ đô Bangkok, Supornthip Choungrangsee trở về quê nhà phát triển sự nghiệp tổ chức sự kiện, bắt đầu bằng các lễ khai trương cửa hàng xăng dầu, showroom ôtô trước khi công việc kinh doanh trang sức phát đạt.

Nữ giám đốc khả ái của Leicester trên đường phố Cuba tại buổi trình diễn thời trang danh tiếng của nhãn hiệu Chanel tuần trước.

Dù bận rộn đến mấy, bóng hồng Thái Lan vẫn dành thời gian tập yoga để giữ vóc dáng và sự tươi trẻ.

 

Tin liên quan
Tin khác