Tiêu dùng
Buộc phải đóng cửa vì COVID-19, hệ thống California Fitness & Yoga hướng dẫn tập tại nhà
Nhã Nam - 26/03/2020 08:22
Các dịch vụ không thiết yếu, bao gồm các phòng tập thể hình, được yêu cầu đóng cửa để phòng chống dịch COVID-19, vì thế hệ thống California Fitness & Yoga quyết định hướng dẫn tập luyện tại nhà miễn phí cho khách hàng.
Hình ảnh buổi ghi hình bài tập tại trung tâm California Fitness & Yoga ở Quận 4, TP.HCM.

Hệ thống phòng tập thể dục thể hình California Fitness & Yoga đã chính thức giới thiệu chương trình mới CALI x Home cho khách hàng, bao gồm các bài tập online hướng dẫn luyện tập thể thao tại nhà. 

Với bộ clip video hoặc live-stream hướng dẫn trọn vẹn bài tập, CALI x Home phù hợp cho những ai muốn giữ gìn vóc dáng, tăng cường sức đề kháng cơ thể giữa mùa dịch COVID-19.

Theo ông Dane Fort, Tổng giám đốc California Fitness & Yoga Group, trong suốt 13 năm qua, California Fitness & Yoga đã khẳng định được uy tín thương hiệu của mình khi mang đến cho khách hàng các khóa huấn luyện cá nhân, lớp Group X và lớp Yoga tốt nhất và chuyên nghiệp nhất Việt Nam.

Tuy nhiên, trong bối cảnh người dân đang phải hạn chế di chuyển hoặc thậm chí bị cách ly do ảnh hưởng dịch viêm phổi cấp COVID-19, California Fitness & Yoga muốn hỗ trợ cộng đồng bằng kinh nghiệm và chuyên môn thông qua chuỗi bài tập hướng dẫn chi tiết, chia sẻ các bí quyết luyện tập giúp người tập có thể duy trì thể lực và sức khỏe.

Theo đó, California Fitness & Yoga đã nhanh chóng xuất bản các nội dung video tập luyện tại nhà hướng dẫn bằng tiếng Việt. Các câu lạc bộ khác như thương hiệu thể dục thể hình Jetts Fitness vừa gia nhập thị trường Việt Nam cũng giới thiệu các bài tập luyện độc quyền hoàn toàn miễn phí cho các hội viên Jetts trong thời điểm này.

UFC Gym, một thương hiệu khác đã có tên tuổi ở Việt Nam vài năm trở lại đây cũng đã bắt đầu cung cấp hội viên những bài tập tại nhà thông qua instagram live feed cách đây vài ngày.

Các huấn luyện viên nổi tiếng và kỳ cựu của Group X và Yoga California sẽ tham gia hướng dẫn trực tiếp người tập trong chuỗi video và livestream trực tuyến.

Các chuỗi video và livestream trực tuyến này bao gồm CALI x Home Show, được phát sóng vào  các mốc giờ tập cao điểm. Trong đó, những bài tập luyện tương tác sẽ xen kẽ một số yếu tố giải trí. Thậm chí, các buổi tập thỉnh thoảng sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng cùng tham gia tập luyện.

Trong khi đó, CALI x Home Live sẽ có sự góp mặt của các huấn luyện viên kỳ cựu của tập đoàn. Series này sẽ tập trung chủ yếu vào các lớp Group X và Yoga. Trong khi tập luyện, người tập thậm chí có thể tương tác gửi yêu cầu bài tập và huấn luyện viên yêu thích đến chương trình.

Còn Thử thách CALI x Home là chương trình thử thách trong vòng 1 phút do các huấn luyện viên cá nhân tại California hướng dẫn. Chương trình sẽ tập trung vào thói quen tập luyện để khán giả có thể cùng tập theo mỗi ngày hoặc mỗi tuần.

Video đầu tiên sẽ được lên sóng vào chiều 25/3 trên fanpage Facebook của California Fitness & Yoga cũng như kênh Youtube. Còn các buổi livestream tập luyện hằng ngày sẽ được phát trực tiếp mỗi ngày, từ thứ 2, ngày 30 tháng 3 năm 2020. 

Theo kế hoạch dự kiến, tập đoàn thể dục thể hình hàng đầu tại Việt Nam sẽ sản xuất khoảng 70 video phục vụ cộng đồng Việt Nam trong mùa dịch. Các bài tập mới sẽ được cập nhật 3 lần mỗi tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6.

Tin liên quan
Tin khác