Ô tô - xe máy
Cảm giác lái đam mê với BMW Series
Hoàng Nam - 26/10/2013 18:20
Hơn 1 tháng sau khi ra mắt người hâm mộ xe trên toàn thế giới tại Triển lãm Ô tô Frankfurt (Đức), 10 trong số 12 chiếc xe BMW Series 4 Coupé mà BMW Euro Auto mang về Việt Nam đã có chủ. Động thái này đủ nói lên sức hấp dẫn của thương hiệu hạng sang đến từ Đức với những người sành điệu. KIA K3 - mẫu xe đột phá phân khúc hạng C

Có giá bán hơn 2 tỷ đồng/chiếc, dòng xe BMW Series 4 Coupé được giới thiệu tại Việt Nam với phiên bản 428i sử dụng động cơ 4 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo; hộp số tự động 8-cấp; chức năng tự động khởi động/dừng (Auto Start/Stop); hệ thống phanh tái sinh năng lượng (Brake Energy Regeneration).

Dòng xe BMW Series 1 mới

Mang đến cảm giác lái đặc trưng, chân thực của BMW Series 4 chính là khả năng vận hành năng động, đầy ấn tượng với công nghệ khung gầm tiên tiến, hệ thống đánh lái trợ lực điện; thiết kế điều phối trọng lượng hoàn hảo 50/50; cấu trúc thân xe cấu thành từ các vật liệu thông minh...

Từ đầu năm tới nay, doanh số bán hàng của BMW đã tăng 20% và Hãng kiên trì thực hiện mục tiêu phát triển vững chắc, đảm bảo hoạt động để tiếp tục đầu tư các dự án tại Việt Nam theo kế hoạch đã định.

“Khách hàng của chúng tôi bỏ ra số tiền khá lớn để sở hữu chiếc xe BMW, nên luôn mong muốn chiếc xe của mình được nhập khẩu nguyên chiếc. Hiện với dòng xe sedan, BMW có nhà máy sản xuất tại Đức và dòng xe X series được sản xuất tại nhà máy ở Mỹ”, ông Nguyễn Đăng Thảo, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của BMW Euro Auto cho hay.

Xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2013 vào mùa bán hàng sôi động nhất của năm, BMW Euro Auto đã ra mắt chính thức 5 mẫu xe với dải sản phẩm đa dạng, từ hatchback, sedan, coupé, GT đến SUV. Đó là BMW Series 1 mới, BMW Series 5 mới; BMW 5 Gran Turismo (GT) mới, BMW X6 trang bị Gói M Performance và BMW Series 4 Coupé hoàn toàn mới đang hút khách.

Tại Triển lãm, khách hàng cũng có dịp tận hưởng “Thế giới BMW” tinh tế - hiện đại - đẳng cấp được hiện thực hoá với các vật liệu thân thiện với môi trường, đúng như cam kết phát triển bền vững của “thương hiệu xe hơi quyền lực nhất thế giới” theo danh sách xếp hạng của Tạp chí Forbes (Mỹ) năm 2013.

Mẫu xe BMW 5 GT mới

Một điểm nhấn khác là, việc ứng dụng phần mềm độc quyền Mobile Customizer Light Visualizer thông qua máy tính bảng iPad, giúp khách tham quan hình dung một cách trực quan về chiếc xe mình sẽ đặt mua trong tương lai. Ứng dụng sẽ trình chiếu tại chỗ tất cả dòng xe BMW đang được BMW Euro Auto phân phối, cùng nhiều tùy chọn màu sắc ngoại thất, mâm xe, màu da ghế... Khách hàng hoàn toàn có thể mang theo iPad cá nhân để BMW hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền này.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội tương tác trực tiếp với loài báo tuyết sống động như thật - biểu trưng cho sự uy lực, linh hoạt của dòng xe BMW Series 4 Coupe thông qua công nghệ tương tác thực tế (Augmented Reality) lần đầu tiên có mặt tại châu Á.

“Truyền cảm hứng đến những người bạn của thương hiệu BMW và vượt trên cả kỳ vọng cao nhất của khách hàng chính là đam mê của chúng tôi. BMW không hướng sự đầu tư vào độ hoành tráng hay quy mô của diện tích không gian, mà chính là sự độc đáo và tinh tế, gây dấu ấn sâu đậm. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt đỉnh tại một Thế giới BMW thật sự”, ông Horst Herdtle, Tổng giám đốc BMW Euro Auto nhấn mạnh.

Tin liên quan
Tin khác