Ô tô - xe máy
Cảnh sát Ý nhận siêu xe Lamborghini Huracan
Minh Hải - 24/05/2014 05:23
Đây là siêu xe Lamborghini thứ hai được bàn giao cho cảnh sát Ý, sau siêu xe Gallardo.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
"Dải thiên hà di động" Lamborghini Aventador
Lamborghini Egoista: Cảm hứng từ máy bay chiến đấu
Độc đáo với Lamborghini Aventador phiên bản World Cup
Aventador Nazionale: 'Siêu bò' cho Trung Quốc
Siêu xe khoe sắc trên đường phố Italy
Ngắm dàn xế đỉnh của nhà độ Mansory

Vừa qua, thương hiệu siêu xe đình đám của Ý là Lamborghini đã hào phóng tặng cho lực lượng cảnh sát nước này một siêu xe mới nhất của hãng là Lamborghini Huracan. Lamborghini Huracan LP610-4 Polizia mang tông màu xanh/trắng truyền thống của cảnh sát Ý, cùng với hệ thống còi báo động và đèn LED trên nóc xe.

Trong khi những siêu xe cảnh sát tại Dubai chủ yếu được sử dụng như một kênh quảng bá và thu hút khách du lịch, siêu xe Huracan LP610-4 Polizia của cảnh sát Ý lại được trang bị hệ thống dữ liệu video, với một camera quan sát và máy tính để phân tích các hoạt động đáng ngờ. Tất cả nhằm đảm bảo mọi hành động xấu có thể được ngăn chặn ngay lập tức.

Lamborghini Huracan LP610-4 Polizia cũng được trang bị một bao súng, hệ thống loa, hệ thống "Paletta" để tư vấn cho lái xe, ngoài ra còn có máy khử rung tim và hệ thống làm lạnh để bảo quản nội tạng và vận chuyển nhanh nội tạng tới các bệnh viện.

Ngoài rất cả các thiết bị nói trên, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 Polizia vẫn được trang bị động cơ V10 5.2 lít, với công suất tối đa 610 mã lực, momen xoắn cực đại 560 Nm giống với bản tiêu chuẩn. Sức mạnh này được kết hợp với hộp số ly hợp kép bảy cấp và hệ thống dẫn động bốn bánh.

Trong một tuyên bố, Giám đốc điều hành của Lamborghini, Stephan Winkelmann đã cho biết: "Chúng tôi có mối quan hệ tốt với cảnh sát Ý. Lamborghini Huracan LP610-4 là đại diện cho siêu xe Ý và chúng tôi tự hào cung cấp chiếc xe cho cảnh sát Ý để thực hiện nhiệm vụ."

Đáp lại tình cảm của Giám đốc điều hành Lamborghini, Cảnh sát trưởng Alessandro Pansa, cho biết: "Hôm nay là một ngày quan trọng, khi mối quan hệ này được tăng cường, kể từ khi mối quan hệ giữa cảnh sát Ý và Lamborghini được bắt đầu vào năm 2004, khi Lamborghini bàn giao chiếc Gallardo đầu tiên cho cảnh sát Ý. Trong 10 năm qua, cảnh sát Ý đã sử dụng chiếc xe cho mục đích phòng chống tội phạm và tăng cường an ninh trên đường phố."

Hình ảnh Lamborghini Huracan LP610-4 Polizia:

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 trình làng

Kẻ thay thế Gallardo đã chính thức xuất hiện đầy đủ mang tên Huracan, thiết kế mang hơi hướng Aventador cùng sức mạnh 610 mã lực.

Tin liên quan
Tin khác