Thông tin doanh nghiệp
Cara Stay - giải pháp quản lý cho thuê, chuyển nhượng chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn cho nhà đầu tư miền Tây
Tr. Giang - 27/06/2024 16:40
Cara Stay chuyên thực hiện các dịch vụ hỗ trợ chuyển nhượng, hỗ trợ cho thuê, quản lý, vận hành bất động sản thứ cấp. Thông qua Cara Stay, tài sản của khách hàng sẽ được vận hành một cách chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả.
TIN LIÊN QUAN

Cara Stay là một trong ba “mũi nhọn” trọng tâm trong hệ sinh thái bất động sản (BĐS) toàn diện của Cara Group (Đầu tư phát triển BĐS hạng sang; Dịch vụ môi giới phân phối BĐS; Quản lý cho thuê, chuyển nhượng BĐS thứ cấp) tại Tây Nam Bộ.

Cara Stay có sứ mệnh cung cấp dịch vụ quản lý vận hành - cho thuê - chuyển nhượng chuyên nghiệp tại dự án căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park, sau đó là chuỗi các dự án của Cara Group và thị trường miền Tây.

Đầu tư căn hộ tại trung tâm luôn là xu hướng

Hiện nay, đầu tư vào căn hộ cho thuê là một trong những kênh đầu tư mà nhiều người yêu thích bởi tính an toàn và lợi nhuận ổn định, nhà đầu tư có thể thu lợi nhuận kép từ việc cho thuê và đồng thời tăng giá trị theo thời gian.

Tốc độ tăng dân số tại các đô thị lớn là rất nhanh, vì vậy nhu cầu tìm kiếm sản phẩm nhà ở cho thuê cũng rất cao khi không nhiều người, đặc biệt là người trẻ có thể dễ dàng sở hữu nhà. Theo thống kê, thị trường chung cư cho thuê tại Hà Nội thời gian qua đang tăng giá mạnh từ 7-8% trong quý I/2024. Cho thuê bất động sản 2024 được nhận định là kênh an toàn và được quan tâm nhiều. Kết quả khảo sát từ các công ty chuyên nghiên cứu thị trường chỉ ra, loại hình chung cư cho thuê vẫn có đà tăng trưởng khá tốt, mức độ quan tâm giữ ở tốp đầu khi tỷ suất lợi nhuận gộp lên tới khoảng 12,5%/năm.

Việc mua căn hộ để khai thác cho thuê dài hạn đang được xem là kênh đầu tư thông minh, có thể tích lũy tài sản về lâu dài. Bởi lãi suất gửi tiết kiệm trong thời hạn 12 tháng tại các ngân hàng hiện nay chỉ khoảng 4,6-5,5%/năm, trong khi tỷ suất lợi nhuận từ việc khai thác cho thuê có thể đạt 7-15%/năm (tuỳ từng giai đoạn, từng dự án).

Thành phố Cần Thơ không nằm ngoài xu hướng

Là 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, tỷ lệ đô thị hoá đạt 74%, TP. Cần Thơ cũng đang “khát” căn hộ cho thuê, mua ở với đối tượng chuyên gia đến công tác, khách du lịch lưu trú, người lao động có tài chính khá, gia đình có điều kiện cho con đi học…

Bài toán đầu tư căn hộ để đạt hiệu quả cao đã được Cara Group đưa ra lời giải với Cara Stay - giải pháp toàn diện về vận hành cho thuê, chuyển nhượng bất động sản thứ cấp, đầu tiên là dự án Căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park, sau đó là chuỗi dự án mang thương hiệu Cara và dự án trên thị trường BĐS miền Tây.

Giải pháp an toàn khi đầu tư căn hộ Cara River Park với Cara Stay

Cara Stay - quản lý cho thuê, chuyển nhượng bất động sản thứ cấp chuyên nhiệp, hiệu quả

Cara Stay chuyên thực hiện các dịch vụ hỗ trợ chuyển nhượng, hỗ trợ cho thuê, quản lý, vận hành bất động sản thứ cấp. Thông qua Cara Stay, tài sản của khách hàng sẽ được vận hành một cách chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả, mang về lợi nhuận cho khách hàng.

Những ưu điểm mà Cara Stay mang lại cho chủ tài sản là khai thác hiệu quả khả năng sinh lợi nhuận của căn hộ cho thuê, không ngừng gia tăng giá trị căn hộ trong thời gian dài hạn; vận hành theo quy trình chuyên nghiệp, chủ tài sản có thể theo dõi tình hình kinh doanh dựa trên số liệu cụ thể thông qua những báo cáo thống kê do đơn vị quản lý căn hộ cung cấp; nâng cao trải nghiệm của người thuê căn hộ giúp chủ đầu tư tăng doanh thu.

Là một khu căn hộ hạng sang, tiên phong mang đến khái niệm căn hộ cao cấp tại TP. Cần Thơ và miền Tây, Cara River Park hội tụ những đối tác xứng tầm, tổng thầu và đơn vị thi công DPFS, đơn vị thiết kế cảnh quan ONG&ONG, được vận hành bởi đơn vị quốc tế Asahi Japan, và đơn vị vận hành cho thuê, chuyển nhượng Cara Stay để đảm bảo sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm tốt nhất cho những chủ nhân tương lai.

Cộng hưởng với hệ thống tiện ích cao cấp, tiêu chuẩn dịch vụ độc đáo sẽ tạo nên những trải nghiệm vượt ngưỡng sống sang, từ đó nâng tầm giá trị, vang danh đẳng cấp của những chủ nhân Cara River Park.

Dự án hiện đã và đang thực hiện tốt tiến độ thi công, đầu tháng 7 sẽ đổ sàn tầng 4, đội ngũ công nhân làm việc chuyên tâm, trách nhiệm, dự kiến cất nóc vào cuối năm 2024.

Tin liên quan
Tin khác