Tiêu dùng
Tân Hiệp Phát tham chiến thị trường thực phẩm chức năng
Quang Hưng - 03/07/2013 13:28
Tập đoàn Tân Hiệp Phát bước chân vào thị trường thực phẩm chức năng với vai trò tài trợ “Kim cương” cho sự kiện Ngày hội thực phẩm chức năng quốc tế tại Việt Nam 2013.
TIN LIÊN QUAN
Tân Hiệp Phát công bố vai trò tài trợ kim cương cho Ngày hội thực phẩm chức năng

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa công bố tài trợ “Kim cương” cho sự kiện Ngày hội thực phẩm chức năng quốc tế tại Việt Nam 2013 (I3F Vietnam 2013) tổ chức tại Hà Nội từ ngày 27 – 29/9/2013 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ (số 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội). Tiens, Vison là 2 nhà tài trợ “Vàng” cho chương trình này.

Người tiêu dùng biết đến các sản phẩm của Tân Hiệp Phát như: trà thảo mộc Dr. Thanh, trà xanh Không độ, nước tăng lực Number One, sữa đậu nành Number One Soya… như các loại nước uống giải khát thông thường. Đây là lần đầu tiên Tân Hiệp Phát đưa các sản phẩm của mình vào danh sách các sản phẩm thực phẩm chức năng, đứng ngang hàng với các sản phẩm của Tiens, Vison, Noni, Lô Hội…

I3F Vietnam 2013 là lần đầu tiên các nhà sản xuất, phân phối thực phẩm chức năng tổ chức giới thiệu về các sản phẩm thực phẩm chức năng sau nhiều năm thị trường này phát triển một cách âm thầm tại Việt Nam với nhiều điều tiếng.

Đáng chú ý, chương trình có sự hiện diện của các nhà sản xuất, phân phối dược phẩm như: Domesco Đồng Tháp, IMC, Dược phẩm Á Âu, Nam Dược, Sao Thái Dương, Dược phẩm Việt Nam, Dược Hà Tây, Dược phẩm Thành Đạt, Dược phẩm Ynno, Mannyon Việt Nam, Zen Plaza, Y tế Bình Nghĩa, Ginseng Korea, Rosso Pharma, Trà Tâm Lam, Công ty Vắc in, Công ty Loocen…

Tin liên quan
Tin khác