Chuyển động thị trường
Cát Tường Group vào “Top 10 nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu Việt Nam 2021”
Như Loan - 19/11/2021 13:03
Tại lễ vinh danh “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021”, Cát Tường Group tự hào trở thành “Top 10 nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu Việt Nam 2021” bên cạnh Vinhomes, Nam Long,...

Viết tiếp khúc ca “khải hoàn” trong “năm Cát Tường”

Bước vào giai đoạn toàn cầu hóa, bất động sản trở thành “xương sống” có vai trò quan trọng trong quá trình tăng trưởng kinh tế, làm thay đổi sâu sắc đời sống xã hội tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

Từ những cống hiến nổi bật cho thị trường bất động sản ở cả hai mảng bất động sản (BĐS) dân dụng và BĐS công nghiệp, đóng góp tích cực vào quá trình đô thị hóa – hiện đại hóa ở nhiều địa phương, đặc biệt là tại khu vực miền Nam, Cát Tường Group đã thực chứng được năng lực, uy tín trên thị trường; từ đó tạo thành bệ đỡ để Tập đoàn bước vào cuộc đua với nhiều đối thủ “gạo cội” trong ngành và vinh dự trở thành “Top 10 nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu Việt Nam 2021” bên cạnh Vinhomes, Nam Long, Danh Khôi, Phát Đạt, Khang Điền, Ecopark, Phú Long, Gotec Land, Sun Group.  

Cát Tường Group viết tiếp khúc ca “khải hoàn” với giải thưởng “Top 10 nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu Việt Nam 2021” 

Lễ vinh danh “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam” do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức nhằm tôn vinh những giá trị đích thực, bền vững, ghi nhận những cống hiến của lực lượng doanh nghiệp đang tham gia vào thị trường bất động sản Việt Nam. Giải thưởng “Top 10 nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu Việt Nam 2021” là sự khẳng định về uy tín thương hiệu, năng lực phát triển, cam kết tăng trưởng bền vững của Cát Tường Group trong tương lai.

Chương trình “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021” do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư tổ chức đã bước vào mùa thứ 4 và ngày càng khẳng định được uy tín, tầm ảnh hưởng và hệ giá trị mà chương trình mang lại dành cho doanh nghiệp cũng như cộng đồng.

Không chỉ có tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, sát sao, công bằng, minh bạch dựa trên năng lực tài chính, quy mô nhân sự, chất lượng dự án, uy tín thương hiệu cũng như những đóng góp cho cộng đồng xã hội; hội đồng thẩm định của chương trình “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021” cũng bao gồm nhiều đại diện lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia bất động sản uy tín, lãnh đạo công ty tư vấn và định chế tài chính có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Xứng danh nhà “Kiến tạo bất động sản Nhân văn – Bền vững”

Ghi đậm dấu ấn và giá trị thương hiệu trên thị trường bất động sản bằng bản lĩnh, tiềm lực và nỗ lực không ngừng, trải qua hơn thập niên phát triển, Cát Tường Group vẫn luôn vững bước thành công trong các lĩnh vực từ BĐS dân dụng, cho đến BĐS công nghiệp và trong tương lai không xa đó chính là BĐS thương mại; góp phần tạo nên “thế kiềng” vững chắc nâng tầm thương hiệu thúc đẩy sự phát triển của bất động sản nước nhà.

Đây là năm thứ 2 Cát Tường Group nhận về các giải thưởng danh giá từ chương trình “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam”

Với ý nghĩa tồn tại “Kiến tạo bất động sản Nhân văn – Bền vững”; Cát Tường Group đã tiên phong đầu tư và phát triển nhiều dự án chất lượng là những khu đô thị, khu dân cư tiêu biểu.

Nhắc đến Cát Tường Group là nhắc đến khu dân cư Taka Garden Riverside Homes, khu đô thị sinh thái Cát Tường Phú Sinh (Long An), khu đô thị Cát Tường Western Pearl (Hậu Giang), khu đô thị phức hợp – cảnh quan (Bình Phước),…

Nếu như Taka Garden Riverside Homes là khu dân cư biệt lập bên sông Vàm Cỏ Tây mang đậm chất Nhật, Cát Tường Western Pearl là “đô thị trong đô thị” mở ra những trải nghiệm sống mới giữa “trái tim” giao thương miền Tây; Cát Tường Phú Hưng lại là tổ hợp thương mại sầm uất hàng đầu khu vực.

Không dừng ở đó, Cát Tường Group còn làm nên “chuyện lớn” khi tiên phong phát triển khu công nghiệp đề cao giá trị sinh thái tại Nam Định, khu công nghiệp Dệt may Rạng đông Aurora IP đã và đang làm tốt sứ mệnh khơi nguồn các giá trị bền vững góp phần vào sự phát triển của ngành dệt may nước nhà, cũng như mang đến đời sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng cư dân.

Đây là năm thứ 2 Cát Tường Group nhận về các giải thưởng danh giá từ chương trình “Bất động sản tiêu biểu Việt Nam”.

Năm 2020, doanh nghiệp đã được vinh danh là “Nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu 2020”; dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng nhận giải thưởng “Dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu 2020”.

Đáng chú ý, cũng trong tháng 11 này, Cát Tường Group vừa được tôn vinh tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2021 với giải thưởng “Best Developer Southern Vietnam” (Nhà phát triển bất động sản tốt nhất miền Nam). Năm 2021 còn có ý nghĩa bước ngoặt trong hành trình khẳng định vị thế thương hiệu Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group): tròn thập niên hình thành và phát triển; năm bản lề nối giữa hai thập niên và cả những “khải hoàn ca” là các giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế.

Việc liên tiếp được tôn vinh tại các giải thưởng uy tín, danh giá trong nước và quốc tế là sự ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực, đóng góp của Tập đoàn, là động lực để Cát Tường Group tiếp bước trên hành trình tiếp theo, hướng đến trở thành thương hiệu BĐS uy tín, tin cậy của đông đảo khách hàng, thành công trong việc xây dựng và phát triển BĐS Nhân văn - Bền vững (Nhân văn cho cộng đồng và bền vững cho tương lai).

Tin liên quan
Tin khác