Mua bán, cho thuê
Cát Tường Group khai trương trung tâm giao dịch bất động sản tại Hậu Giang
Như Loan - 02/10/2020 09:02
Cát Tường Group vừa khai trương Trung tâm giao dịch bất động sản tại TP. Vị Thanh, Hậu Giang, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thị trường quan trọng của Cát Tường Group.

Cát Tường Group có gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, phát triển và giao dịch bất động sản. Là một trong những chủ đầu tư được đánh giá thành công trong lĩnh vực bất động sản phía Nam.

Với mong muốn mang các dự án khu đô thị hiện đại, cao cấp đến gần hơn nhóm khách hàng có nhu cầu thực tại các tỉnh thành phía Nam, Tập đoàn Cát Tường đã đẩy mạnh mở các trung tâm giao dịch ở nhiều địa phương, tạo cơ hội tiếp cận dễ dàng cho khách hàng. 

Cát Tường Group khai trương trung tâm giao dịch bất động sản tại số 2 Trần Hưng Đạo, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

Tại khu vực phía Nam, Cát Tường Group là tên tuổi quen thuộc với khách hàng và thị trường. Cát Tường Phú Hưng (Đồng Xoài - Bình Phước) quy mô 92,7 ha và Cát Tường Western Pearl (Vị Thanh, Hậu Giang) quy mô gần 80 ha là hai trong số các dự án khu đô thị mà Cát Tường Group đã và đang triển khai đầu tư xây dựng thành công.

Vào ngày 30/9/2020, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận thông tin về các dự án của mình, Cát Tường Group đã chính thức khai trương trung tâm giao dịch bất động sản tại số 2 Trần Hưng Đạo, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Sự có mặt của trung tâm giao dịch Cát Tường tại đây là “cầu nối” để Cát Tường Group và nhà đầu tư địa phương gần nhau hơn, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận thêm những thông tin về các dự án lớn của Cát Tường Group, đặc biệt là dự án Western Pearl đang thu hút sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư và người dân.

Là dự án có mức vốn đầu tư 85 triệu USD, tổng diện tích quy hoạch gần 80 ha, khu đô thị Western Pearl được kỳ vọng trở thành khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại, đa chức năng, đáp ứng tốt cả nhu cầu an cư lẫn đầu tư cho khách hàng. Với những ưu thế hiện hữu vượt trội như vậy, Western Pearl tự hào là đại diện duy nhất trong khu vực được vinh danh là “Dự án đáng sống 2020” do VCCI tổ chức.

Tháng 8/2020, Cát Tường Group đã bàn giao nhà xây sẵn cho khách hàng của mình theo đúng tiến độ cam kết. Tiếp sau đó, chủ đầu tư Cát Tường tiếp tục hoàn thành đúng cam kết với khách hàng bằng việc chính thức bàn giao 655 lô đất nền tại dự án Western Pearl 1 từ ngày 14 đến 24/9 vừa qua.

Các sản phẩm nhà phố đã được bàn giao từ tháng 8/2020

Bên cạnh đó, dự kiến từ tháng 11/2020, dự án khu đô thị Western Pearl sẽ hoàn tất công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất.

Để hỗ trợ quý khách thuận tiện sắp xếp thời gian, Cát Tường Group sẽ chủ động liên hệ với khách hàng 10 ngày trước thời điểm công chứng.

Dự án Khu đô thị Cát Tường Western Pearl tại Tây Nam Bộ không chỉ góp phần tạo nên sự sôi động cho thị trường bất động sản, giúp người dân có thêm cơ hội lựa chọn không gian sống tốt hơn mà còn có đóng góp tích cực vào việc cải thiện diện mạo đô thị nơi đây. Người dân Hậu Giang nói riêng và khu vực Tây Nam Bộ nói chung được dịp tiếp cận và có cơ hội sở hữu các sản phẩm bất động sản được đầu tư, xây dựng chuẩn hoá, hiện đại.

Tin từ chủ đầu tư, dự án Cát Tường Wesrtern Pear đang mở bán đất nền giai đoạn 2 với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn trả trước 35% (khoảng 250 triệu) cho một lô đất nền. Ngoài ra, khi đặt cọc các sản phẩm của dự án Western Pearl 2, khách hàng có cơ hội được nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình bốc thăm hàng tuần như: điện thoại Samsung, lò vi sóng, TV Samsung, máy tính bảng Samsung...

Công ty cổ phần Tập đoàn Địa Ốc Cát Tường
Trụ sở: 259A Nguyễn Văn Trỗi, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP .HCM
Văn phòng Cần Thơ: Số 357, đường 30 Tháng 4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ.
Văn phòng Vị Thanh: Số 2 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang
Website: https://www.cattuonggroup.com.vn/
Hotline: 0945 717 170 - 090 123 7858
Tin liên quan
Tin khác