Mua bán, cho thuê
Cát Tường Phú Hưng: Vững pháp lý, chắc hạ tầng
Như Loan - 17/06/2021 08:00
Những dự án bất động sản chất lượng với quy hoạch đồng bộ, hạ tầng giao thông hoàn thiện và nhất là pháp lý vững chắc luôn là lựa chọn an toàn dành cho mọi nhà đầu tư.

“Điểm tựa” chắc chắn từ hạ tầng

Trong những năm gần đây, Bình Phước không chỉ được biết đến là tỉnh thành nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam sở hữu vị trí chiến lược, có quỹ đất sạch dồi dào, đạt được nhiều thành tựu trong phát triển công nghiệp hóa – hiện đại hóa; mà còn là điểm đến mới của các doanh nghiệp địa ốc uy tín nhờ chính sách thu hút đầu tư ấn tượng.

Bên cạnh những lợi thế kể trên, phải nói rằng hạ tầng giao thông hoàn thiện chính là động lực giúp Bình Phước và thị trường bất động sản nơi đây ngày càng khởi sắc.

Thời gian qua, hàng loạt công trình hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ như: tuyến QL 13 từ ngã ba Lộc Tấn đi cửa khẩu Hoa Lư, tuyến quốc lộ kết nối TP.HCM - Chơn Thành - Hoa Lư, dự án cầu Mã Đà nối Bình Phước và Đồng Nai... đây không chỉ là “đòn bẩy” góp phần nâng cao đời sống kinh tế - xã hội của cộng đồng cư dân Bình Phước nói riêng và trong khu vực nói chung, mà còn giúp giá trị bất động sản tăng trưởng nhanh chóng và bền vững trong tương lai gần.

Cát Tường Phú Hưng được quy hoạch đồng bộ theo mô hình phức hợp cảnh quan đa tiện ích  

Đặc biệt, tuyến đường ÐT 753 kết nối Bình Phước với sân bay Long Thành vừa được Thủ tướng Chính phủ đồng ý chủ trương xây dựng, nâng cấp đã tháo gỡ được nút thắt giao thông hạ tầng giúp Bình Phước kết nối với Ðồng Nai và sân bay quốc tế Long Thành tạo điều kiện mở rộng giao thương, phát triển kinh tế.

Được biết đến là “trái tim” của tỉnh Bình Phước, TP. Đồng Xoài giữ vai trò là “thủ phủ” kinh tế, văn hoá, xã hội của tỉnh nhà. Hơn thế nữa, thành phố trẻ này còn sở hữu các tuyến giao thông quan trọng như: Quốc lộ 14, đường Liên tỉnh ĐT.741… Ngoài ra, Đồng Xoài còn được xem là cầu nối của các tỉnh Tây Nguyên với TP.HCM và nước bạn Campuchia.

Trong tương lai, sẽ có thêm tuyến đường sắt từ tỉnh Đắk Nông đi qua Đồng Xoài đến cảng Thị Vải tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chưa kể đến, việc xã Tiến Hưng thuộc TP. Đồng Xoài đã được phê duyệt chủ trương trở thành phường trong giai đoạn 2020 - 2025 như một làn gió mới giúp Đồng Xoài “cất cánh” vươn xa. Đây chính là những lý do khiến Đồng Xoài trở thành nơi “đất lành chim đậu” dành cho các nhà đầu tư uy tín, điển hình như Cát Tường Group với dự án có hạ tầng công cộng tiêu biểu Cát Tường Phú Hưng.

Kênh đầu tư an toàn từ Cát Tường Phú Hưng

Có thể nói, nhắc đến Cát Tường Phú Hưng là nhắc đến những con số nổi bật từ diện tích quy hoạch lên đến 92,7 ha với tổng vốn đầu tư lên đến 95 triệu USD; điểm đặc biệt của Cát Tường Phú Hưng còn kể đến đó là 3.500 sổ hồng riêng từng nền, đã công chứng sang tên nhiều đợt cho khách hàng.

Tại khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng hạ tầng đã hoàn thiện, nhiều tiện ích hiện đại đã đi vào hoạt động như: công viên The Destina, khu kinh tế đêm Phú Thiên Kim và tới đây là trung tâm thương mại Lucky Mall… giúp mở ra những trải nghiệm mới mẻ, thiết thực và ý nghĩa dành cho cư dân dự án cũng như cộng đồng dân cư.

Trung tâm thương mại Lucky Mall định hướng nâng tầm thương mại khu vực

Anh Huỳnh Thương (40 tuổi, ngụ tại quận 12) chia sẻ: “Tôi biết đến dự án từ những thông tin trên báo đài. Sau khi tìm hiểu kỹ về dự án thông qua nhân viên kinh doanh, được tham quan và trải nghiệm các tiện ích tại Cát Tường Phú Hưng, tôi đã quyết định lựa chọn 2 lô đất tại vị trí mặt tiền QL14 để đầu tư. Đến nay, mặc dù dịch bệnh làm thị trường gặp nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn hài lòng với kết quả đầu tư từ dự án mang lại”.

Hội tụ những lợi thế đắt giá nhưng Cát Tường Phú Hưng lại có giá bán không đắt, chỉ từ 260 triệu trả trước (tương đương 10% giá trị sản phẩm) với nhà phố xây sẵn, 360 triệu đồng trả trước (tương đương 20% giá trị sản phẩm) với đất nền, chiết khấu lên đến 13%. Ngoài ra, còn có chính sách hỗ trợ trả góp 0% trong vòng 3 năm không lãi suất, đồng thời khách hàng còn được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ cho vay đến 70%. Đây chính là cơ hội lớn dành cho những người muốn đầu tư và an cư, kinh doanh nhưng đang gặp vấn đề về tài chính.

Hiện đang diễn ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua dự án Cát Tường Phú Hưng. Cụ thể, khách hàng có cơ hội nhận ngay viên kim cương trị giá 25 triệu đồng khi mua một sản phẩm hoặc khi mua từ hai sản phẩm trở lên, cứ mỗi sản phẩm có cơ hội nhận ngay viên kim cương trị giá 30 triệu đồng cùng nhiều phần quà giá trị khác tại các sự kiện bán hàng hàng tuần.

Đặc biệt, tất cả khách hàng có giao dịch thành công còn được tham gia nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng những giải thưởng có giá trị lớn như: 01 Xe ô tô Honda HR-V, 06 xe SH mode, 06 xe Honda Wave Alpha, 06 Tivi Samsung, 06 máy tính bảng Samsung, 06 quạt điều hòa không khí Kangaroo, 15 gói vật liệu xây dựng 150 triệu đồng.

Tin liên quan
Tin khác