Thông tin doanh nghiệp
Cathay Life Việt Nam trao tặng xe đạp cho một số trường tiểu học tại Bà Rịa - Vũng Tàu
Như Loan - 27/12/2022 08:55
Ngày 26/12/2022, Văn phòng Cathay Life tại Bà Rịa, Vũng Tàu tổ chức chương trình trao tặng xe đạp cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại một số trường tiểu học ở địa bàn này.

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày sắp bước sang năm mới, ngày 26/12 văn phòng kinh doanh Cathay Life tại Bà Rịa đã tổ chức chương trình trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Trần Văn Quan mong muốn mang đến cho các em một món quà ý nghĩa trong dịp năm mới tết đến, giúp các em có thêm điều kiện tiện thuận lơi đến trường.

Cũng trong chuỗi chương trình này, văn phòng Cathay Life Bà Rịa đã gửi tặng 75 chiếc xe đạp đến các em học sinh tại một số trường Tiểu học ở khu vực Bà Rịa, bao gồm: Tiểu học Chu Hải, Tiểu học Trường Sơn, Tiểu học Nguyễn Minh Khanh, Tiểu học Lê Lợi, Tiểu học Hòa Long, Tiểu học Long Sơn.

Đây là năm đầu tiên Cathay thực hiện hoạt động trao tặng xe đạp, thông qua món quà ý nghĩa thiết thực này, Cathay life mong muốn đồng hành cùng người dân Việt Nam, đúng theo phương châm mà Cathay đặt niềm tin tại thị trường "Cùng gieo mầm hôm nay, Cho tương lai phồn thịnh".

Trong suốt 14 năm gắn bó tại thị trường Việt Nam, Cathay Life đã không ngừng những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội như: chương trình học bổng “Thịnh Trí Thành tài cùng Cathay” tài trợ học phí, việc làm cho các em sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn; Tổ chức cuộc thi “Em vẽ ước mơ” của em nhằm tạo ra một sân chơi cho các em nhỏ ở độ tuổi tiểu học, qua đó các bậc phụ huynh sẽ khai thác được giấc mơ của con em mình và cùng ươm mầm xây dựng tương lai; Chương trình xây nhà tình thương; Các hoạt động giúp đỡ chi hội phụ nữ cấp phường xã… nhằm gánh bớt một phần sức lực cho việc xây dựng an sinh xã hội.

Cathay Life Việt Nam Chính thức nhận giấy phép kinh doanh vào tháng 12 năm 2007 với tổng số vốn đầu tư hiện tại là 15.310 tỷ đồng.

Tổng doanh thu phí 6 tháng đầu năm là 1,319 tỷ đồng, tăng trưởng 19% cùng kỳ năm ngoái. Mạng lưới kinh doanh với 6 chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng và 148 văn phòng kinh doanh trải dài trên toàn quốc, hoạt động hơn tư vấn viên toàn thời gian.

Tin liên quan
Tin khác