Dự án - quy hoạch
Chất lượng bàn giao hàng đầu minh chứng cho giá trị của “viên kim cương” Masteri West Heights
N.L - 07/07/2022 10:56
Được định hình là dự án cao cấp thuộc Masteri Collection, những căn hộ tại Masteri West Heights sở hữu hệ thống thiết bị bàn giao hàng đầu thị trường.
TIN LIÊN QUAN

Được phát triển bởi Masterise Homes – nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masteri West Heights thuộc phân khúc căn hộ cao cấp và được bàn giao theo tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị bàn giao của dự án được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, mang đến trải nghiệm sống tiện nghi trọn vẹn, xứng tầm đẳng cấp của cư dân tinh hoa.  

Sự chỉn chu trong từng chi tiết

Masteri West Heights gây ấn tượng với khách hàng nhờ việc được thiết kế và hoàn thiện tỉ mỉ, từ không gian kiến trúc bên ngoài cho đến cảnh quan, nội thất chung bên trong. Ở không gian mặt ngoài, dự án kiêu hãnh gọi tên những đơn vị hàng đầu thế giới như Tange Associates (Nhật) – thiết kế kiến trúc, Land Scupltor (Thái Lan) – thiết kế cảnh quan. Không gian nội thất chung của dự án được giao cho Studio HBA, công ty thiết kế nội thất số 1 thế giới, nổi tiếng với những tuyệt tác thiết kế cho các khách sạn hạng sang của The Ritz-Carlton, Shangri-la, Four Seasons. Đảm bảo việc hiện thực hóa các thiết kế một cách bài bản nhất, dự án được xây dựng bởi DELTA Group - nhà thầu hàng đầu Việt Nam và được quản lý giám sát bởi Artelia đến từ Pháp.

Chỉn chu trong thiết kế, cẩn trọng trong xây dựng, nhưng một trong những dấu ấn thuyết phục, được khách hàng đánh giá cao nhất là trang thiết bị bàn giao cao cấp của từng căn hộ với những thương hiệu hàng đầu đảm bảo tính tiện nghi và sự bền bỉ...

Anh Hoàng Minh (Cầu Giấy) - một khách hàng đã mua căn hộ tại Masteri West Heights cho biết: “Vợ chồng tôi đã tham khảo nhiều dự án quanh khu vực Tây Hà Nội nhưng có rất ít dự án bàn giao thiết bị đầy đủ và cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như Masteri West Heights. Theo đánh giá của tôi, những căn hộ như vậy vừa mang đến sự yên tâm, tiết kiệm chi phí, vừa gia tăng giá trị cho căn nhà. Đây chính là một trong những lý do khiến tôi quyết định chọn dự án Masteri West Heights là nơi an cư mới của gia đình mình”.

Masteri West Heights được bàn giao theo tiêu chuẩn quốc tế. (Ảnh: Phối cảnh phòng khách của căn hộ Masteri West Heights)

Masteri West Heights - đáp ứng chuẩn mực sống quốc tế

Thật không ngoa khi nói, Masteri West Heights là biểu trưng cho chuẩn mực sống quốc tế khi mọi thiết kế, mọi sắp đặt đều được dựa trên sự cân bằng hoàn hảo của các tiêu chí về tính thẩm mỹ, sự an toàn và trên hết là tiện nghi vượt trội cho mọi sinh hoạt dù là nhỏ nhất của cả gia đình.

Nói tới tính thẩm mỹ trong từng căn hộ, không thể không nhắc tới tầm view khoáng đạt hướng hồ và công viên trung tâm được tối ưu nhờ hệ cửa kính có chiều cao sát trần cùng lan can kính rộng mở. Với trần nhà cao tới 3m, hệ cửa kính giúp ôm trọn khung cảnh thiên nhiên cùng mảng xanh mát mắt bên ngoài, đồng thời hấp thụ hoàn toàn ánh sáng tự nhiên với thật nhiều năng lượng và sinh khí tích cực.

Là loại kính cao cấp nhất hiện nay, hệ cửa kính Low-E còn có khả năng cản nhiệt, giảm thiểu lượng tia cực tím và tia hồng ngoại có thể truyền qua, từ đó giúp giảm lượng điện năng tiêu hao nhằm làm mát căn hộ, một công năng đặc biệt quan trọng trong tiết trời nắng nóng của mùa hè Hà Nội. Thêm vào đó, hệ thống điều hòa âm trần cũng là một giải pháp đột phá giàu tính thẩm mỹ, mang tới sự cao cấp đích thực cùng sự gọn gàng, hiện đại cho các căn hộ.

Hệ cửa kính từ sàn tới trần giúp tối ưu hóa tầm view tại Masteri West Heights

Xét về sự tiện nghi và an toàn, Masteri West Heights cũng trang bị khóa điện tử 3 trong 1 cho mỗi căn hộ. Cùng với đó, thiết bị bếp từ những thương hiệu hàng đầu sẽ là trợ thủ đắc lực cho các nữ chủ nhân trong gia đình, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng và nhanh gọn.

Thiết bị vệ sinh và phòng tắm cũng là một điểm cộng đáng chú ý khi được Masterise Homes tuyển chọn kĩ càng dựa trên các tiêu chí về tính năng kháng khuẩn và dễ dàng làm sạch, giúp việc dọn dẹp trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết. Tất cả sẽ giúp các chủ nhân tiết kiệm thời gian, chi phí bảo trì và vệ sinh, từ đó có nhiều hơn những phút giây cho riêng mình, tận hưởng không gian xanh cùng các tiện ích chăm sóc sức khỏe tại vườn xanh lọc không khí, sân thiền yoga với thác nước bao quanh, bể bơi tại tầng thượng mỗi tòa nhà…

Masteri West Heights cũng là dự án duy nhất trong đại đô thị Smart City cung cấp tới 2 tầng hầm xuyên nội khu với diện tích 5ha; được trang bị hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất, giúp cư dân an tâm về chỗ đỗ xe trong bối cảnh nhiều dự án nội đô thiếu trầm trọng chỗ đỗ xe.

Bởi vậy, không có gì bất ngờ khi Masteri West Heights với tiêu chuẩn thiết bị bàn giao đạt chuẩn quốc tế đang thu hút sự chú ý của cư dân Thủ đô, nhất là khi dự án đã được cất nóc vào trung tuần tháng 6 vừa qua và hứa hẹn sẽ được bàn giao vào Quý III/2023.

MASTERI WEST HEIGHTS - VIÊN KIM CƯƠNG CHUẨN QUỐC TẾ
Trung tâm Smart City – Hà Nội
Địa chỉ nhà mẫu: Cầu Cốc, Vườn Nhật, Đại đô thị Smart City
Hotline: 0828 159 159
Email: sales@masterisehomes.com
Website: https://masterisehomes.com/masteri-west-heights/
Tin liên quan
Tin khác