Đầu tư và cuộc sống
Chi Pu nhí nhảnh khoe cúp Cánh Diều Vàng
Hương Giang - 14/03/2015 08:35
Ít người biết, phim ngắn 'Cô gái trên sân thượng' được vinh danh tại lễ trao giải tối 12/3 do chính Chi Pu sản xuất và thủ vai chính.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Chi Pu và Geogri là cặp đôi xuất sắc nhất trong đêm nhờ khán giả
Hot girl Chi Pu ngồi xe sang mới tậu đi họp fan
Cuộc 'lột xác' ngoạn mục của Angela Phương Trinh, Hương Tràm
Trương Ngọc Ánh, Chi Pu diện đầm vàng kiêu sa trên thảm đỏ
Minh Hằng và Sơn Tùng M-TP xúc động nhận giải "mỹ nam, mỹ nữ" của năm
Chi Pu khoe cúp Cánh Diều Vàng vừa nhận được cho phim ngắn 'Cô gái trên tầng thượng' do chính cô tham gia đầu tư sản xuất kiêm vai trò diễn viên chính. Tối 12/3, vì bận tập luyện cho liveshow 8 'Bước nhảy Hoàn vũ' nên nữ diễn viên không tới dự lễ trao giải Cánh Diều Vàng.
Chi Pu vui mừng chia sẻ tin vui trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng, khán giả tập trung chú ý vào những tên tuổi như Sơn Tùng M-TP, Trương Ngọc Ánh... nên ít người biết Chi Pu cũng đoạt giải thưởng này. Nữ diễn viên chia sẻ: 'Cuối cùng thì cô diễn viên chính kiêm nhà sản xuất cũng đã chạm tay được vào chiếc cúp danh giá. Giải thưởng Cánh Diều Vàng cho phim ngắn xuất sắc nhất: Cô gái trên tầng thượng. Thật tự hào về cả ê kíp'.
Chi Pu diễn xuất cùng diễn viên trẻ Ngô Minh Nghĩa trong 'Cô gái trên tầng thượng'.
Phim có thời lượng hơn 30 phút, xoay quanh câu chuyện của một cô gái ngổ ngáo, bướng bỉnh, sống trên tầng thượng một tòa nhà. Cô kiếm sống bằng cách trộm cắp và tình cờ quen biết anh chàng thợ sửa điện hiền lành.
Ban đầu hai người có tính cách trái ngược nên thường xảy ra mâu thuẫn. Tuy vậy, do có cùng sở thích làm phim nên cuối cùng họ đã tìm được tiếng nói chung, ngày càng thân thiết với nhau hơn.
Chi Pu chia sẻ, cô tham gia nhiều khâu, từ sản xuất, chọn ê kíp, casting vai nam chính và thủ vai nữ chính của phim.
 
Ảnh: H.A.

 


 

Tin liên quan
Tin khác