Tiêu dùng
Chính thức mở đường bay kết nối Cần Thơ - Bang Kok
Phú Khởi - 21/07/2015 18:40
13h00 ngày hôm nay (21/7), chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Thái VietJet Air đã đáp xuống Sân bay quốc tế Cần Thơ. Ngay trong ngày, chuyến bay theo chiều ngược lại Cần Thơ - Bang Kok cũng được khởi hành. Đường bay này được thiết lập từ sự hợp tác của Công ty du lịch Vietravel và hãng hàng không Thái VietJet Air theo hình thức thuê chuyến (Charter).
Chuyến bay đầu tiên này mở ra cơ hội quảng bá du lịch các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tới khách du lịch Thái Lan

 

Được biết hãng hàng không Thái VietJet Air sẽ được khai thác đường bay này bằng loại tàu bay Airbus A320 180 chỗ với giá vé bình quân 2,699 triệu đồng/lượt, thời gian bay chỉ khoảng 90 phút.

Ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó Tổng giám đốc Công ty Vietravel cho biết: Theo thống kê, lượng khách đi Thái Lan chiếm 40% khách đăng ký du lịch nước ngoài tại Vietravel. Việc mở đường bay Cần Thơ - Bang Kok là sự đột phá phát triển sản phẩm du lịch Vietravel.

Với thời gian bay thẳng chỉ mất 90 phút sẽ giúp du khách khu vực Đồng bằng sông Cửu Long dễ dàng khám phá “Xứ sở nụ cười” Thái Lan. Đồng thời, chuyến bay cũng mở ra cơ hội quảng bá du lịch các tỉnh khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và TP. Cần Thơ nói riêng đến với Thái Lan - một trong những thị trường tiềm năng trong khu vực Đông Nam Á.

Dịp này Công ty du lịch Vietravel cũng giới thiệu tour Cần Thơ - Bangkok - Pattaya 5 ngày, 4 đêm; khách hàng được nghỉ tại khách sạn 3 sao và tặng show Muay Thái với giá ưu đãi 6,89 triệu đồng/khách.

Ông Trương Văn Vinh, Giám đốc chi nhánh Vietravel Tây Nam Bộ cho biết Công ty cũng đang xây dựng các tour khám phá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long thời gian 5 ngày, 4 đêm với giá tiết kiệm nhất nhằm thu hút du khách đến từ Thái Lan và các nước trong khu vực thông qua đường bay này.

Tin liên quan
Tin khác