Thời sự
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế thăm doanh nghiệp FDI đầu năm mới
- 13/02/2019 17:10
Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ vừa đến thăm và kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm mới tại Công ty Hannex Huế (Khu công nghiệp Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế). Tại đây, Chủ tịch Phan Ngọc Thọ chia sẻ mong muốn Công ty Hannex sẽ là cầu nối để giới thiệu các nhà đầu tư khác của Hàn Quốc đến Huế để đầu tư, phát triển sản xuất.

Công ty Hannex Huế là doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc, được thành lập và đi vào hoạt động trong năm 2017, chuyên sản xuất các loại túi xách thời trang xuất khẩu.

Báo cáo với Chủ tịch Phan Ngọc Thọ, lãnh đạo Công ty Hannex Huế cho biết, trong năm 2018 vừa qua, Công ty đã đạt doanh thu 15 triệu USD. Năm 2019, Công ty phấn đấu mức doanh thu đạt 22 triệu USD.

Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ tham quan các sản phẩm thời trang do Công ty Hannex sản xuất

Cũng theo lãnh đạo Công ty Hannex cho biết, hiện đơn vị đang mở rộng đầu tư nhà máy số 2, số 3, số 4 và đang tiếp tục tuyển dụng, đào tạo công nhân vào làm việc với mục tiêu đến cuối năm 2020 sẽ có 3.000 công nhân vào làm việc.

Tại buổi thăm nhà máy, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong quá trình sản xuất kinh doanh, đồng thời cho biết hiện đã có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đến đầu tư tại Huế và có kết quả kinh doanh tốt.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế khẳng định:“ Chính quyền tỉnh Thừa Thiên Huế luôn cùng đồng hành với doanh nghiệp để kịp thời tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực thi chính sách, pháp luật, giúp doanh nghiệp phát triển một cách tốt nhất. Qua đây cũng thể hiện sự hợp tác tốt đẹp và hữu nghị giữa chính quyền Thừa Thiên Huế với các công ty của Hàn Quốc. Tỉnh Thừa Thiên Huế rất mong muốn Công ty Hannex sẽ là cầu nối để giới thiệu các công ty khác của Hàn Quốc đến Huế để đầu tư, phát triển sản xuất.”

Tin liên quan
Tin khác