Thông tin doanh nghiệp
Chứng khoán Yuanta Việt Nam nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023
Như Loan - 13/11/2023 07:59
Chứng khoán Yuanta Việt Nam tự hào được trao tặng giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” của Tạp chí HR Asia tổ chức.

“Best Companies To Work For In Asia 2023” là giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc hàng đầu và thường xuyên tổ chức các hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết nhân viên trong khu vực.

Yuanta Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023" (Best Companies to Work for in Asia 2023)

Năm nay, “Best Companies To Work For In Asia 2023” do Tạp chí HR Asia tổ chức thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp lớn tại nhiều quốc gia và châu Á. Sau quá trình đánh giá kỹ lưỡng và vượt qua hàng trăm ứng viên, Chứng Khoán Yuanta Việt Nam tự hào được vinh danh giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023” và nhận được sự công nhận thông qua nhiều vòng khảo sát dựa trên mô hình đánh giá tổng thể TEAM (Total Engagement Assessment Model), được áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á.

Giải thưởng của Tạp chí HR Asia vừa là sự ghi nhận những nỗ lực của công ty trong suốt nhiều năm liên tục thực hiện các chính sách xây dựng và phát triển nguồn nhân lực công ty, mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp và chế độ phúc lợi đầy đủ, vừa thêm động lực để Yuanta Việt Nam tiếp tục sứ mệnh mang đến thịnh vượng cho nhân viên.

Với sứ mệnh là cung cấp các giải pháp đầu tư và tư vấn tài chính hàng đầu, Yuanta Việt Nam luôn đặt con người lên hàng đầu trong mọi hoạt động kinh doanh.

“Chúng tôi hiểu rằng nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty và đóng góp tích cực của họ là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công và bền vững của tập thể. Vượt qua những năm phát triển không ngừng, Yuanta Việt Nam không chỉ là nơi làm việc xuất sắc mà còn là tổ ấm của những con người đam mê, tài năng và tận tâm.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh và tận tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi nhân viên phát triển bản thân và nâng cao năng lực chuyên môn. Điều đáng tự hào nhất chính tinh thần đồng đội mạnh mẽ và tương tác tích cực giữa các thành viên trong công ty. Chúng tôi luôn khuyến khích môi trường làm việc thân thiện và hỗ trợ, nơi mỗi ý kiến đều được lắng nghe và đề cao. Chúng tôi hiểu rằng sự đa dạng và sự khác biệt đóng góp rất lớn vào sự đổi mới và phát triển bền vững của công ty”, ông Nguyễn Thanh Tùng, CEO Chứng khoán Yuanta Việt Nam chia sẻ. 

Ban lãnh đạo Yuanta Việt Nam vinh hạnh nhận giải thưởng tại buổi trao giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023" ngày 3/8/2023.

Đạt được giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023" không chỉ là nỗ lực của ban lãnh đạo Yuanta Việt Nam mà còn là sự ghi nhận và đánh giá cao từ phía toàn thể các nhân viên, đối tác và khách hàng. Yuanta Việt Nam tự hào và biết ơn về niềm tin và sự đồng hành của tất cả mọi người trong hành trình phát triển của mình.

Yuanta Việt Nam cam kết tiếp tục nỗ lực và đổi mới để mang đến sự phát triển bền vững và thành công cho tất cả các bên liên quan. Đồng thời sẽ tiếp tục đóng góp tích cực vào sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam và góp phần xây dựng một cộng đồng kinh tế mạnh mẽ, văn minh và bền vững.

Trải qua những năm phát triển không ngừng, Yuanta Việt Nam đã không chỉ là nơi làm việc xuất sắc, mà còn là ngôi nhà chung của những con người đam mê, tài năng và tận tâm. Yuanta Việt Nam đã xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh và cống hiến, tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi nhân viên phát triển bản thân và nâng cao năng lực chuyên môn.

Trên tinh thần đó, trong năm 2023, đội ngũ Yuanta Việt Nam đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển hệ thống giao dịch chứng khoán YSflex - Tối ưu trải nghiệm đầu tư chứng khoán cho khách hàng.

Ngoài ra, Chứng khoán Yuanta còn sở hữu một hệ sinh thái đa nền tảng các công cụ hỗ trợ đầu tư khác cho khách hàng như: YSinvest (nền tảng giao dịch trực tuyến tích hợp nhiều tính năng), YSradar (công cụ đánh giá và chọn lọc cổ phiếu), YSwealth (công cụ quản lý tài sản), YSuri (môi giới trực tuyến 24/7), YSlive (kênh livestream trên Facebook/Youtube cập nhật tin tức vĩ mô, phân tích cổ phiếu hàng ngày) và YSedu (khóa học chứng khoán miễn phí từ A-Z). Đây là những công cụ và dịch vụ đã giúp hàng ngàn nhà đầu tư nắm vững kiến thức và đạt được lợi nhuận từ đầu tư chứng khoán nhanh chóng.

Với tinh thần cống hiến và sự đổi mới không ngừng, Yuanta Việt Nam tự tin rằng sẽ tiếp tục là một điểm đến hàng đầu cho môi trường làm việc tốt nhất không chỉ trong Châu Á mà còn trên toàn cầu trong tương lai.

Tin liên quan
Tin khác