Đầu tư và cuộc sống
Chương trình "Người nông dân hiện đại" đến với bà con nông dân Thừa Thiên Huế
Như Loan - 21/12/2021 13:17
Chương trình Game show “Người nông dân hiện đại” phát sóng trên Kênh VTV8 đã đưa khán giả theo dõi màn hình nhỏ đến với bà con nông dân xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế

Với tất cả vẻ đẹp của tự nhiên, dòng sông Hương lặng lờ đã đi vào những trang văn, những áng thơ trở thành biểu tượng đẹp đẽ của Xứ Huế. Ngày 17/12/2021, trong chương trình “Người nông dân hiện đại” phát sóng trên Kênh VTV8 đã đưa khán giả theo dõi màn hình nhỏ đến bên bờ sông Hương đầy thơ mộng.

Theo đó tại xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế, chương trình góp mặt của hai đội chơi với cái tên là những sản phẩm đặc trưng của vùng đó là đội “Hành lá” và đội “Bưởi cốm”. Những nông phẩm này đã mang đến sự ổn định về kinh tế cho bà con nông dân tỉnh Thừa Thiên Huế, khi đã ổn định về kinh tế thì một trong những điều rất quan trọng không chỉ đối với người nông dân đó chính là bảo hiểm xã hội, bảo hiểm ý tế để hướng tới một cuộc sống bền vững, đó cũng chính là chủ đề của chương trình “Người nông dân hiện đại” trong số này.

Game show “người nông dân hiện đại” diễn ra tại Thừa Thiên Huế

Chương trình Game show “người nông dân hiện đại” có 3 vòng chơi (lựa chọn; quyết định sáng suốt; cơ hôi vàng) và đội Hành lá là đội xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc. Đặc biệt ở “Cơ hội vàng” với câu trả lợi chính xác ở giây thứ 10 của vòng chơi, đội Hành lá đã giành phần thưởng tối đa ở vòng này.

Trải qua 3 vòng chơi, “người nông dân hiện đại” đến với bà con nông dân xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên Huế cùng với sự đồng hành của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo) với thương hiệu Phân bón Phú Mỹ đã mang đến những tiếng cười và những thông tin bổ ích về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho bà con tỉnh Thừa Thiên Huế và đông đảo khán giả theo dõi chương trình. Đồng thời chương trình còn là phương tiện truyền thông để cho mọi người tìm hiểu rộng rãi hơn các luật khi tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế…

Mời quý vị và các bạn tiếp tục đón xem chương trình phát sóng vào 21h10 Thứ Sáu và 20h25 Thứ Bảy hàng tuần.
Tin liên quan
Tin khác