Thông tin doanh nghiệp
Chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc" trao 600 phần quà cho công nhân
Như Loan - 16/01/2024 17:09
Ngày 14/1/2024, chương trình cộng đồng Tết 2024 do Bia Saigon phối hợp thực hiện cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với tên gọi “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc" đã tổ chức tại huyện Gia Lâm, Thủ đô Hà Nội.

Đây một trong số 25 tỉnh, thành phố mà chương trình đi qua, với hơn 10.400 phần quà Tết dự kiến sẽ trao cho các công nhân lao động bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm việc làm hậu đại dịch, các ngư dân gặp nhiều thách thức do biến đổi khí hậu và bộ đội biên phòng.

Tại sự kiện ở Hà Nội, 600 phần quà Tết trị giá 700.000 đồng/phần, bao gồm bao lì xì 300.000 tiền mặt và các nhu yếu phẩm ngày Tết đã được trao cho các công nhân lao động địa phương trong bầu không khí nhộn nhịp của các không gian vui chơi đón Xuân Giáp Thìn. Đây cũng là một trong những địa điểm có số lượng quà nhiều nhất trong chương trình.

““Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc” là nỗ lực tiếp nối những chương trình Tết ý nghĩa mà Bia Saigon thực hiện hằng năm, để cùng lan tỏa nét đẹp văn hoá truyền thống của người Việt ngày Tết. Đó là tinh thần sẻ chia, đoàn kết, cùng nhau bước qua những khó khăn của năm cũ và hướng đến một năm mới hanh thông, thuận lợi”, bà Trần Kim Nga, Thành viên Hội đồng Quản trị SABECO cho biết.

Với chủ đề và hoạt động khác nhau, các không gian mang đến điểm hẹn vui chơi giải trí cuối năm không chỉ cho người thụ hưởng mà còn cả người dân địa phương, cùng nhau đón nhận và lan toả tinh thần lạc quan, tài lộc trước thềm năm mới. Bao gồm các khu vực chụp ảnh check-in với các góc trang trí theo chủ đề Tết để người tham gia lưu giữ và chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ ngày cuối năm với bạn bè và gia đình.

Khu vực cho người chơi tham gia hái lộc với ước mong tìm kiếm sự may mắn cho một năm mới tốt đẹp hơn; hoạt động trải nghiệm trò chơi thực tế ảo tăng cường (AR Game) mang tên “Dragon Gem by Bia Saigon” để người chơi săn rồng, đón lộc; các trò chơi tương tác cộng đồng thử thách người chơi đoàn kết để giành chiến thắng, thể hiện tinh thần gắn kết ngày Tết, cùng nhau vượt qua thử thách của năm cũ, hướng đến năm mới khởi sắc hơn.   

Chị Nguyễn Thuỳ Linh, đại diện cho các công nhân nhận quà cho biết: “Công nhân chúng tôi vẫn luôn tin tưởng chính sách của Đảng, Nhà nước trong việc bảo đảm an sinh xã hội cho tất cả người dân. Hoạt động hỗ trợ của SABECO và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh hôm nay cho thấy tất cả xã hội đang chung tay hỗ trợ chúng tôi, để đảm bảo ‘không một ai bị bỏ lại phía sau’. Chúng tôi rất cảm kích!”.

Là một phần trong khuôn khổ chiến dịch “Đón Tết Rồng - Nhân bội lộc” do SABECO triển khai thông qua thương hiệu dẫn đầu là Bia Saigon để chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, chương trình “Tết sẻ chia, năm Rồng khởi sắc" nhằm tôn vinh văn hóa truyền thống ngày Tết của Việt Nam luôn hướng về gia đình, người thân cùng với tinh thần đoàn kết và đoàn viên.

Từ năm 2020 đến nay, Bia Saigon đã liên tục thực hiện nhiều sáng kiến và các chương trình hỗ trợ cộng đồng, hỗ trợ hơn 42 tỷ đồng cho hơn 27.800 đối tượng thụ hưởng ở 63 tỉnh, thành phố Việt Nam, thông qua nhiều hình thức như tặng quà gồm nhu yếu phẩm, bao lì xì, vé di chuyển về quê… để người lao động, các đối tượng khó khăn có một kỳ nghỉ Tết Nguyên đán ấm cúng và đoàn viên.

Tin liên quan
Tin khác