Dự án - quy hoạch
CIC Sky Luxury Lào Cai hội tụ những yếu tố đắt giá của một tổ hợp bất động sản sinh lời bền vững
N.L - 20/04/2024 08:00
Đô thị thương mại đã hoàn thiện, sẵn sàng đón cư dân về sinh sống kinh doanh với chính sách bán hàng ưu đãi.
TIN LIÊN QUAN

Ra mắt các nhà đầu tư miền Bắc trong đợt mở bán chính thức, CIC Sky Luxury Lào Cai mang đến loạt chính sách ưu đãi, quà tặng cho những khách hàng đầu tiên nhận nhà đưa vào vận hành. Với tiềm năng kinh doanh vượt trội, cách khách hành nhận thêm được sự đồng hành của chủ đầu tư trong 24 tháng đầu tiên với chương trình “Chia lợi ích - Dựng phồn vinh”. ­

Theo đó, chủ nhà sẽ nhận được gói hỗ trợ hoàn thiện trị giá 1,25 triệu đồng x tổng diện tích sàn xây dựng khi hoàn thiện tối thiểu 2 tầng trong vòng 3 tháng kể từ thời điểm nhận bàn giao. Chủ nhà đưa nhà phố vào vận hành với mức giá thuê ưu đãi và đồng thời nhận được khoản hỗ trợ lợi nhuận 4%/năm trong 2 năm (thanh toán 6 tháng 1 lần) hoặc nhận trước lợi nhuận cho thuê tương ứng ưu đãi 7% chiết khấu vào giá. 

Dành cho các khách hàng sử dụng đòn bẩy tài chính, với sản phẩm hiện hữu, sổ hồng sở hữu lâu dài, chỉ với 30% giá trị HĐMB, khách hàng có thể sở hữu căn nhà phố 2 mặt tiền để đưa vào vận hành kinh doanh, cho thuê, ngân hàng giải ngân 65% giá trị HĐMB với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng.

Đặc biệt, trong giai đoạn ra mắt chính thức sản phẩm, 10 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng 1 cây vàng SJC trị giá 80 triệu, hưởng thêm chiết khấu 4% khi thanh toán bằng vốn tự có, khách hàng thanh toán sớm được hưởng thêm chiết khấu 2%. Chưa bao giờ khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi đến thế cho một dòng sản phẩm đầu tư giới hạn tại trung tâm thành phố Lào Cai với tổng ưu đãi đến gần 15%.

“So với nhiều dự án, CIC Sky Luxury Lào Cai là sản phẩm đã hiện hữu, pháp lý sở hữu lâu dài, sổ đỏ trao tay cùng chính sách đồng hành vận hành giúp loại bỏ hoàn toàn rủi ro về tiến độ và pháp lý, đảm bảo đầu ra kinh doanh. Chưa tính đến các giá trị để ở, dự án trở thành lựa chọn an toàn, an nhàn cho dòng vốn đầu tư.” - Chia sẻ của nhà đầu tư đã lựa chọn dự án.

Đầu tư bất động sản, lời không gian sống đẳng cấp tại thành phố cửa khẩu

Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của thành phố Lào Cai - Hoàng Liên và Lê Quý Đô, CIC Sky Luxury Lào Cai sở hữu vị trí đắt giá đối diện công viên trung tâm Nhạc Sơn, nằm kế bên 2 quảng trường lớn của thành phố. Thăng hoa cùng những giá trị sống xanh, tiện nghi trong khu phố nhà giàu Lào Cai, đây được xem là vùng lõi trung tâm thành phố nơi sẽ diễn ra các các sự kiện, hoạt động lớn của tỉnh, hưởng trọn dòng khách mua sắm từ khắp nơi đổ về.

CIC Sky Luxury Lào Cai - Khu đô thị trung tâm đẳng cấp nhất thành phố Lào Cai

Khác với các dự án đang trong giai đoạn quy hoạch, những căn nhà phố CIC Sky Luxury Lào Cai có thể nhận bàn giao đi vào vận hành luôn, tiện lợi quản lý và sang nhượng với bảo chứng về hạ tầng, pháp lý. Đây cũng được xem là tài sản có giá trị đòn bẩy cho kế hoạch tài chính của chủ sở hữu nhờ sổ đỏ trao tay và tiềm năng dòng tiền thu về từ hoạt động kinh doanh.

Từ CIC Sky Luxury Lào Cai, các khách hàng, chủ nhân có thể dễ dàng kết nối với hệ thống tiện ích của thành phố trong bán kính 5-10’ di chuyển: công viên hồ điều hòa Nhạc Sơn (quy mô 20ha với 5,6ha cây xanh mặt nước), bệnh viện đa khoa thành phố, trường phổ thông liên kết, cửa khẩu, chợ Cốc Lếu, chợ du lịch Lào Cai, cơ quan hành chính tỉnh, quảng trường thành phố.

Tại thành phố cửa khẩu Lào Cai, hiếm có dự án nhà phố nào được phát triển quy mô cùng hạ tầng đồng bộ như CIC Sky Luxury Lào Cai. Với thị trường khách mua sắm rộng lớn gồm khách cư dân thành phố và du khách, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng thương mại - tài chính mới của thành phố.

CIC Sky Luxury Lào Cai - Bộ sưu tập nhà phố giới hạn, điểm đến cho các thương hiệu cao cấp quốc tế

Đến với CIC Sky Luxury Lào Cai, du khách sẽ bất ngờ trước không gian phố được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển như ở trời Âu. Toàn bộ các căn nhà phố được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài với mặt ốp đá Tây Ban Nha, lợp ngói Secoin. Sở hữu màu sắc tinh tế, trang nhã các căn nhà phố mang vẻ ngoài ấn tượng, trở thành niềm tự hào cho các vị chủ nhân sở hữu.

Các vị chủ nhân được tự do lựa chọn thiết kế nội thất theo phong cách, chất cá nhân.

Thông tin dự án CIC Sky Luxury Lào Cai

Tên pháp lý dự án: Nhà ở thương mại đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai
Địa chỉ: 254 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, Tỉnh Lào Cai.
Website: https://cicskyluxury.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/cicluxury.com.vn
Tin liên quan
Tin khác