Doanh nghiệp
Công ty nhân sự Talentnet hiện thực hóa ước mơ đồng hành cùng doanh nghiệp Việt tiến ra khu vực
N.L - 02/02/2024 13:33
Cột mốc tiến ra khu vực giúp Talentnet củng cố mong muốn hỗ trợ doanh nghiệp Việt tìm kiếm cơ hội phát triển tại những thị trường mới.
TIN LIÊN QUAN

Tháng 1 năm 2024, Talentnet ghi dấu ấn khi thành lập văn phòng đại diện tại Singapore và chi nhánh mới tại Campuchia. Khởi đầu với nguồn lực ít ỏi chỉ 12 thành viên và 1 dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao. Sau gần 20 năm, số nhân viên tăng 25 lần còn Talentnet đã cung cấp trọn vẹn các giải pháp nhân sự cho hầu hết các tập đoàn đa quốc gia và doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. 

Tự hào là đối tác chiến lược của Mercer và ADP Streamline, Talentnet sở hữu những phương pháp chuẩn quốc tế. Kết hợp sự thấu hiểu thị trường kinh doanh nội địa và quy định, luật lao động Việt Nam, Talentnet hình thành triết lý kinh doanh ‘g-local’: tư duy toàn cầu, hành động địa phương, khẳng định vị trí là công ty tư vấn nhân sự hàng đầu trong nước.

The Makeover - hội thảo đổi mới do Talentnet tổ chức dành cho các nhà lãnh đạo và chuyên gia nhân sự Việt Nam vừa được tổ chức vào tháng 10/2023

Bà Tiêu Yến Trinh - Nhà sáng lập và Tổng giám đốc Talentnet, chia sẻ: “Mở rộng kinh doanh không phải mục tiêu duy nhất của Talentnet khi tiến ra khu vực. Điều công ty vô cùng lưu tâm, còn là làm sao mở ra cơ hội hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội tại những thị trường mới. Bởi mục tiêu lớn nhất của Talentnet vẫn là song hành, hỗ trợ doanh nghiệp Việt phát triển”.  

Singapore là điểm đến quen thuộc của “Talentnet Business Innovation Showcase” - chương trình thực nghiệm tham quan doanh nghiệp cao cấp dành cho lãnh đạo và chuyên gia nhân sự Việt Nam do Talentnet tổ chức

Với thị trường ngày càng đón nhận nhiều làn sóng đầu tư từ doanh nghiệp Việt như Campuchia, Talentnet có thể giúp đối tác trong nước nhận diện rõ cơ hội kinh doanh và thực hiện chính xác quy trình gia nhập thị trường mới.

Khi Việt Nam đón làn sóng đầu tư từ Singapore ngày càng nhiều, Talentnet với sự thấu hiểu thị trường Việt, sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài tiến vào Việt Nam, đảm bảo tuân thủ những quy định của nhà nước và góp phần vào lợi ích kinh tế chung của nước nhà. 

“Với năng lực chuyên môn đã được kiểm chứng cùng tâm thế của một doanh nghiệp Việt thấu hiểu tinh thần dân tộc, Talentnet sẽ nỗ lực đồng hành, cùng nhau cộng hưởng nâng cao hình ảnh doanh nghiệp Việt Nam nói riêng và đất nước nói chung với bạn bè quốc tế”, bà Tiêu Yến Trinh đúc kết.

Tin liên quan
Tin khác