Thông tin doanh nghiệp
Công ty Tân Đệ tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022"
Liên Phương - 17/11/2022 13:37
Công ty cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ vừa được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022". Đây là lần thứ hai Tân Đệ được nhận danh hiệu uy tín này.

Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022" do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, giao Báo Lao Động tổ chức triển khai.

Tại buổi lễ, 62 doanh nghiệp đã được trao bằng khen vì những nỗ lực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Cùng với 34 doanh nghiệp được vinh danh trong Bảng xếp hạng, Hội đồng Xếp hạng đã chọn 28 doanh nghiệp tiêu biểu được nhận bằng khen của 3 cơ quan: Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Bộ Lao động Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Công ty cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ là một trong 9 doanh nghiệp được nhận bằng khen Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Ông Nguyễn Tiến Phương, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ nhận Bằng khen Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động 2022. Ảnh Công ty Tân Đệ

Trong những năm qua, Công ty Tân Đệ luôn bảo đảm việc làm và cải thiện thu nhập cho hơn 18.700 người lao động. Với 9 nhà máy tại Thái Bình và Hưng Yên, Công ty luôn đảm bảo mức lương bình quân hơn 10 triệu đồng/người/tháng. Mỗi tháng nộp bảo hiểm xã hội cho người lao động khoảng 21 - 22 tỷ đồng. Công ty hiện là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực may mặc có quy mô sản xuất lớn, luôn nghiên cứu, áp dụng công nghệ mới vào sản xuất kinh doanh.

Ban lãnh đạo Công ty cùng người lao động tham dự lễ vinh danh. Ảnh Công ty Tân Đệ

Tân Đệ cũng là doanh nghiệp tiêu biểu trong thực hiện tốt các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và nhiều chính sách an sinh xã hội, chia sẻ với cộng đồng. Hàng năm, Công ty dành gần 400 tỷ đồng để khuyến khích người lao động làm việc chuyên cần, hỗ trợ suất cơm, hỗ trợ gửi trẻ, thưởng các ngày lễ, quà tết thiếu nhi, khuyến học, quà tết trung thu, tiền tiếp bước con đến trường, thưởng kỳ, thưởng năm, quà Tết nguyên đán, mừng tuổi người lao động đầu năm,... dành hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Tin liên quan
Tin khác