Đầu tư Phát triển bền vững
C.P. Việt Nam trao 500 học bổng nâng bước tới trường cho học sinh, sinh viên, trẻ khuyết tật
P.V - 27/08/2019 10:46
Với mong muốn được đồng hành và tiếp sức nâng bước cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường, Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam phối hợp cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre tổ chức Lễ trao học bổng nhân thiện Nâng bước tới trường 2019 - 2020 tại Hội trường UBND tỉnh Bến Tre.
Ông Waehassan Waehayee, Trợ lý Phó tổng giám đốc Nhà Máy chế biến Thủy Sản Bến Tre, đại diện C.P Việt Nam nhận bằng khen từ UBND Tỉnh Bến Tre.

Tại đây, C.P Việt Nam đã đóng góp số tiền 450 triệu đồng vào Quỹ học bổng nhân thiện để trao học bổng cho hơn 500 em học sinh, sinh viên, trẻ em khuyết tật.

C.P Việt Nam hiểu rằng, học tập chính là tương lai và ước mơ của các em, dù ở bất cứ nơi đâu và trong hoàn cảnh nào, mầm non của đất nước vẫn phải được tiếp sức để phát triển. Chính vì thế, các cấp lãnh đạo và cán bộ công nhân viên C.P Việt Nam vẫn luôn cố gắng tạo điều kiện cho các em có thêm động lực và niềm tin để vẽ nên giấc mơ của mình. Đây là lần thứ 8 C.P Việt Nam đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này.

Hình ảnh các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi nhận học bổng Nhân thiện 2019 – 2020.

“Trước thềm năm học mới, C.P Việt Nam muốn cùng các học sinh, sinh viên có thể tự tin, vui vẻ cùng nhau học tập thật tốt để trở thành một công dân có ích cho xã hội và đất nước. Và để các em thấy rằng, bên cạnh các em luôn có sự quan tâm không chỉ của người thân, gia đình, bạn bè, thầy cô mà còn có cả xã hội, bao gồm các tổ chức, doanh nghiệp, cơ quan ban ngành,…”, ông Chinoros Benjachavakul - Phó tổng giám đốc Nhân sự C.P Việt Nam chia sẻ.

Ông Chinoros Benjachavakul - Phó tổng giám đốc Nhân sự C.P. Việt Nam trao học bổng nhân thiện năm học 2019 – 2020 cho các em học sinh nghèo, vượt khó.

Qua đó, cho thấy C.P Việt Nam đã luôn thực hiện lời hứa quan tâm đến lợi ích của đất nước và nhân dân nước sở tại bằng những hành động thiết thực đến những con người, những hoàn cảnh cần được giúp đỡ nhất. Đó cũng là tinh thần mà Tập đoàn CP muốn truyền đạt và mong muốn toàn thể nhân viên của mình luôn ghi nhớ và phát huy.

Tin liên quan
Tin khác