Dự án - quy hoạch
Cú đột phá về giá ngoạn mục của Kim Long City Đà Nẵng
Hà Minh - 21/11/2017 10:28
Có thể nói ở phân khúc đất nền, với mức giá đưa ra từ gần 1,6 tỉ đồng- hơn 3,1 tỉ đồng/nền, là dự án có mức giá cao vượt trội, sự đột phá về giá ngoạn mục so với những dự án đã từng mở bán (từ 750 triệu-1,2 tỉ đồng/nền). Tuy nhiên, với tỉ lệ thanh khoản đạt hơn 94% (319/338 lô giao dịch thành công) cho thấy sức hút từ dự án này rất lớn.

Chọn cung hội nghị quốc tế Ariyana làm nơi ra mắt, nơi vừa được đón tiếp các nguyên thủ 21 nền kinh tế APEC, đồng thời là nơi tổ chức các Hội nghị quan trọng trong trong Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng cho thấy ý đồ rõ ràng về một lễ ra mắt hoành tráng và ấn tượng với khách hàng của GAIA vào sáng 19/11. 

Ông Lê Vinh, Phó Chủ tịch Hiệp hội đầu tư Singapore, Chủ tịch GAIA: "Trước tiên, người Đà Nẵng, phải sở hữu đất Đà Nẵng"

Ấn tượng hơn nữa, cung hội nghị với sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi đã bị quá tải cho thấy lượng khách quan tâm đến các sản phẩm của dự án này là rất lớn.

Ông Lê Vinh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Bất động sản GAIA mở đầu buổi giới thiệu, đã nói ngắn gọn về dự án: “Mục đích chính của GAIA đầu tư không phải để sinh lời mà muốn đem đến một dự án Bất động sản thực sự nổi bật của năm 2017. Và vì vậy, cơ hội sinh lời ấy xin trao lại cho các nhà đầu tư, là những khách hàng với sự lựa chọn thông minh”.

Khách hàng bị dự án Kim Long City hút đến Cung Ariyana.

Xét về góc độ các dự án tại quận Liên Chiểu, nơi phía Tây Bắc của Đà Nẵng, Kim Long City đúng là dự án có vị trí đắc địa đúng nghĩa khi nằm ngay trung tâm quận, nơi hội tụ của các tiện ích mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng muốn sở hữu: mặt tiền đường 60m và 42m, cách bãi biển chừng 500m, cách hệ thống trường đại học, cao đẳng: Sư phạm, Bách Khoa Đà Nẵng, Cao đẳng kinh tế – Kế hoạch, Nghề miền Trung; cách trung tâm thành phố chừng 5-10 phút đi bộ và có thể di chuyển bằng hai trục đường chính: đường ven biển Nguyễn Tất Thành, đường Tôn Đức Thắng.

Không những vậy, là trung điểm của bến xe trung tâm và ga đường sắt Đà Nẵng đang được Ngân hàng thế giới nghiên cứu khả thi, dự kiến sẽ khởi động năm 2018, hoàn thành năm 2020...

Buổi lễ giới thiệu cũng chứng kiến Kim Long Nam ký kết hợp tác đầu tư với GAIA

“Kim Long City – Khu E sở hữu 38 tiện ích nội khu, được quy hoạch và phát triển theo chuẩn quốc tế về phát triển đô thị bền vững và thân thiện với môi trường đảm bảo một môi trường sống an toàn, tiết kiệm và trong lành. Trong đó, không gian công cộng và lối đi bên bờ kênh hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng cho các hoạt động sinh hoạt tập thể ngoài trời cũng như các hoạt động thể chất như dạo bộ, đạp xe, tập thể dục, vui chơi,… góp phần nâng cao sức khỏe và tinh thần cho cộng đồng dân cư”- ông Nguyễn Hào Hiệp, đại diện nhà đầu tư giới thiệu dự án. 

Và khách hàng trúng xe SH từ việc mua sản phẩm của dự án Kim Long City (Khu E)

Còn ông Lê Vinh thì khá hài lòng với dự án do GAIA đầu tư:  “Sở hữu đường chân trời phủ xanh duy nhất tại trung tâm Đà Nẵng, hướng biển Đông và 2 mặt tiền đường, Kim Long City lên ý tưởng và xây dựng quy hoạch theo kiến trúc hiện đại, đồng bộ, khai thác những giá trị vốn có của khu vực. Hướng đến xây dựng một khu đô thị sôi động, náo nhiệt, Kim Long City - Khu E hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới thu nhỏ, để mọi người có thể trải nghiệm đầy đủ những tiện ích bao quanh một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. Nơi đây sẽ là điểm đến đầy lý tưởng cho những người phóng khoáng, yêu thích sự hiện đại và mong muốn tìm kiếm một không gian thoải mái, tiện nghi”.

Tin liên quan
Tin khác