Đầu tư và cuộc sống
Cựu thành viên ban nhạc Westlife chơi golf ở Hồ Tràm
Nhã Nam - 03/12/2015 14:07
Cựu thành viên ban nhạc Weslife Brian McFadden đã tới Việt Nam để tham gia Giải golf Hồ Tràm Open và sẽ có một buổi trình diễn vào tối 5/12 tại The Grand Hồ Tràm.

Sáng nay, ca sĩ Weslife Brian McFadden đã chia sẻ với báo giới sự vui mừng và ấn tượng tốt đẹp khi tới Hồ Tràm để tham dự giải đấu Hồ Tràm Open, đang diễn ra tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm.

Brian cho biết, ngày hôm qua, anh đã có ngày thi đấu đầu tiên cùng các golf thủ hàng đầu trong tâm trạng tuyệt vời, và sau khoảng 2 giờ đồng hồ đi trên thảm cỏ tuyệt vời của sân golf The Bluffs và được sát cánh cùng các golf thủ, thì cũng cảm thấy mình như là “một golf thủ chuyên nghiệp”.

Sân golf The Bluffs.

Trong khi đó, chia sẻ về buổi trình diễn vào tối 5/12 tới tại The Grand Hồ Tràm, Brian cho biết, tất cả đã sẵn sàng và anh rất vui khi được quay lại Việt Nam lần thứ hai để trình diễn cho người hâm mộ Việt Nam.

Thông tin cho biết, Brian sẽ có một buổi trình diễn ấn tượng trước khoảng 2.000 người hâm mộ. Ngoài Brian, còn có các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam tham gia trình diễn trong chương trình, như Đoan Trang, Tia Hải Châu, Thảo My, Bảo Quân…

Chương trình biểu diễn lần đầu tiên của Brian tại Hồ Tràm Strip nằm trong khuôn khổ của Giải Gôn Hồ Tràm Open, diễn ra trong các ngày từ 3-6/12/2015.

Giải đấu Hồ Tràm Open là một giải golf mới thuộc hệ thống giải golf chuyên nghiệp của Asian Tour với sự tham dự của các golf thủ hàng đầu thế giới như Darren Clarke - nhà vô địch giải Ryder Cup Captain & Open Champion, Geoff Ogilvy - nhà vô địch giải Mỹ mở rộng, Thomas Bjorn - huyền thoại giải Ryder Cup, nhà vô địch giải European Tour đồng thời là đại sứ thương hiệu của The Bluffs và các golf thủ hàng đầu của Asian Tour.

Đây được coi là giải golf chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam, với giá trị giải thưởng lên tới 1,5 triệu USD.

Chia sẻ về giải đấu, ông Ben Styles, Phó chủ tịch Phát triển golf và biệt thự cao cấp của Hồ Tràm Strip cho biết, thông qua giải đấu, Hồ Tràm Strip mong muốn xây dựng hình ảnh Việt Nam nói chung, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như Hồ Tràm nói riêng như một trung tâm du lịch mới đầy triển vọng.

“Giải đấu golf Hồ Tràm Open sẽ mở ra một cơ hội tuyệt vời để quảng bá dịch vụ đẳng cấp của cả The Bluffs cũng như khu nghỉ dưỡng The Grand. Chính vì thế, chúng tôi chọn chủ đề cho sự kiện Hồ Tràm Open là Where-Golf-Meets-Entertainment (Nơi hội tụ của golf và giải trí)”, ông Ben Styles nói.

Cũng theo ông Ben Styles thì Hồ Tràm được khẳng định như một viên ngọc quý, thúc đẩy ngành du lịch Việt Nam phát triển. “Cùng với tầm nhìn chiến lược, chúng tôi tự hào sở hữu mọi điều kiện cần và đủ để xây dựng Hồ Tràm trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch nội địa và quốc tế. Tôi tin rằng, việc tổ chức giải golf quốc tế trong vòng ba năm liên tiếp sẽ giúp Hồ Tràm vươn mình phát triển mạnh mẽ và thịnh vượng”, ông Ben Styles nhấn mạnh.

Tin liên quan
Tin khác