Đầu tư và cuộc sống
Đã có kết quả chấn thương của Evan Dimas sau pha va chạm với Văn Hậu
H.Long - 12/12/2019 18:33
Trong trận chung kết SEA Games, tiền vệ Evan Dimas đã dính chấn thương sau pha va chạm với Văn Hậu. Sau đó, cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu. Thậm chí, anh đã phải dùng tới xe lăn để ra nhận huy chương và thông tin về chấn thương của cầu thủ này khiến nhiều người quan tâm.

Trái với dự đoán ban đầu, tiền vệ Evan Dimas của U22 Indonesia không dính chấn thương nặng. Thay vào đó, cầu thủ này chỉ mất 3 tuần hồi phục chấn thương.

Thông báo của Liên đoàn bóng đá Indonesia

Trước tình hình như vậy, nhiều người dự đoán Evan Dimas đã dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, mọi việc lại không nghiêm trọng như dự đoán. Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Indonesia, Evan Dimas chỉ phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Indonesia cho biết: “Nếu không có tổn thương nghiêm trọng gì khác thì Evan Dimas chỉ phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Hy vọng cho mọi thứ đều ổn và cậu ấy có thể sớm trở lại sân cỏ”.

Thông tin trên đã giải tỏa nỗi lo của người hâm mộ xứ Vạn đảo về chấn thương của Evan Dimas. Sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã chủ động tới xin lỗi Evans Dimas. Chia sẻ trước báo giới, tuyển thủ U22 Việt Nam khẳng định không cố tình khiến cho đối thủ dính chấn thương.

Hậu vệ sinh năm 1999 chia sẻ: “Bóng đá không thể tránh được những va chạm. Chỉ tới khi tới hết trận thì tôi mới biết Evan Dimas dính chấn thương nặng tới vậy. Việc thi đấu trong sân quyết liệt là điều bình thường, còn ở ngoài sân, chúng tôi vẫn là những đồng nghiệp. Tôi đã tới xin lỗi Evan Dimas. Tôi sẽ rút kinh nghiệm trong các pha tranh chấp sau này”.

Trong khi đó, Evan Dimas cũng không hề có ý định trách móc Văn Hậu. Sau trận đấu, tiền vệ đang thi đấu cho CLB Barito Putera chia sẻ: “Tôi không biết Văn Hậu có cố tình làm điều đó hay không nhưng trong bóng đá, ai cũng muốn giành chiến thắng nên việc va chạm là điều không thể tránh khỏi”.

 

Tin liên quan
Tin khác