Du lịch
Đà Nẵng: Phát động lễ hội và giải golf phát triển châu Á 2022
Việt Hương - 27/08/2022 16:47
Ngày 27/8, Ban tổ chức lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 đã chính thức phát động triển khai lễ hội và giải golf phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Lễ hội du lịch golf Đà Nẵng năm 2022 được tổ chức với nhiều các hoạt động nổi bật, trong đó tâm điểm là giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 nhằm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch, đặc biệt là du lịch golf.

Ban tổ chức lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng năm 2022 đã tổ chức chương trình phát động triển khai lễ hội và giải golf phát triển châu Á - BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Là sự kiện mang tầm quốc tế, BRG Open Golf Championship Danang 2022 quy tụ 144 golfer từ nhiều quốc gia đến tham dự. Sự kiện được bắt đầu từ ngày 28.8 đến 3/9. Trong đó, hội thảo quốc tế về ngành golf và du lịch golf (ngày 30,31/8 tại khách sạn Sheraton); chương trình quảng bá ẩm thực Đà Nẵng (ngày 28/8 đến 2/9 tại BRG Đà Nẵng Golf Resort); giải đấu Pro – Am (ngày 30/8 tại BRG Đà Nẵng Golf Resort).

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình, Phó Trưởng ban thường trực Ban tổ chức lễ hội du lịch golf Đà Nẵng 2022 chia sẻ: “Giải đấu BRG Open Golf Championship Danang 2022 là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng trong lễ hội du lịch golf Đà Nẵng.

Được biết giải golf BRG Open Golf Championship Danang 2022 nằm trong hệ thống của Asian Development Tour (ADT)- hệ thống giải đấu chuyên nghiệp số 2 của châu Á. Giải đấu được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam.

Ban tổ chức đã và đang rất nỗ lực để mang lại những ấn tượng tốt nhất về thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung đến các vận động viên. Mỗi cá nhân tham gia vào công tác tổ chức giải đều có một vai trò quan trọng để quảng bá hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam. Tôi mong rằng các lực lượng chức năng, lực lượng hỗ trợ làm việc với trách nhiệm cao để giải đấu được diễn ra suôn sẻ, thành công, tạo đà tổ chức giải đấu cho 2 năm tiếp theo.”

Ông Bình cũng cho hay, để chuẩn bị tốt cho sự kiện, Ban tổ chức đã lên kế hoạch và thực hiện nhiều công việc trong thời gian qua.

Chương trình phát động triển khai lễ hội du lịch và giải golf phát triển châu Á được tổ chức nhằm khích lệ tinh thần của các vận động viên cũng như nhân viên tham gia hỗ trợ giải đấu và tạo sự hứng khởi, thể hiện sự quyết tâm để mang đến một giải đấu thành công rực rỡ.

Được biết giải golf BRG Open Golf Championship Danang 2022 nằm trong hệ thống của Asian Development Tour (ADT)- hệ thống giải đấu chuyên nghiệp số 2 của châu Á. Giải đấu được bảo trợ bởi Hiệp hội Golf Việt Nam. Đây là lần đầu tiên ADT tổ chức một giải đấu ở Việt Nam và Đà Nẵng vinh dự được lựa chọn là thành phố đăng cai với sự đồng hành của Tập đoàn BRG là nhà tài trợ chính.

Tin liên quan
Tin khác