Mua bán, cho thuê
"Đặc khu" dành cho giới nhà giàu tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
Như Loan - 08/07/2022 17:40
Giới đầu tư sẽ có thêm cơ hội giải “cơn khát” bất động sản hàng hiệu trên thị trường phía Đông Hà Nội, sau khi phân khu khép kín Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire ra mắt.

Sở hữu các tòa biệt thự phong cách kiến trúc Florida (Mỹ) với số lượng giới hạn, phân khu Đảo Dừa đang là tâm điểm săn tìm của giới đầu tư sành sỏi và khách hàng thượng lưu

Kiến trúc độc bản, không gian biệt lập

Theo các báo cáo, số lượng người giàu tại Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng. Sở hữu khối tài sản “kếch xù”, các “đại gia” có gu hưởng thụ đẳng cấp và luôn biết cách khẳng định vị thế cá nhân. Không chỉ sở hữu nhiều mặt hàng xa xỉ phẩm, các triệu phú đô la còn rót tiền sưu tập bất động sản hàng hiệu. Đây đồng thời cũng là kênh đầu tư hiệu quả, đảm bảo mức gia tăng lợi nhuận bền vững trong tương lai.

Dữ liệu của chuyên trang batdongsan.com.vn trong 2 năm qua cũng cho thấy, đất và nhà ở có chỉ số tăng giá cao nhất, xếp trên vàng, chứng khoán và tiền gửi tiết kiệm. Nhưng để được giới nhà giàu chọn mặt gửi vàng, sản phẩm phải sở hữu các ưu thế vượt trội, có một không hai, điển hình như phân khu khép kín Đảo Dừa tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire.

Đảo Dừa tạo nên cơn sốt trên thị trường trước hết bởi sự độc bản. Đây là 1 trong 2 phân khu biệt lập hiếm hoi tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, sở hữu không gian sống thoáng đãng với diện tích xây dựng từ 325 m2 trở lên, hướng nhìn thẳng vào công viên, hồ nước, tạo ra miền xanh bất tận.

Biệt thự Đảo Dừa được đánh giá cao bởi phong cách kiến trúc Florida ở miền Đông Nam nước Mỹ, với mái hiên, sàn nâng, cổng vòm giúp không gian sống đón tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời. Với cấu trúc 4 tầng nổi và 1 tum, công trình có đầy đủ không gian cho mọi công năng sử dụng, giúp chủ nhà có thể thoải mái bày trí, sử dụng theo sở thích, nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Tiêu chí đắt giá nhất của Đảo Dừa chính là sự biệt lập, đảm bảo cuộc sống riêng tư cho các gia đình tinh hoa nhờ quy hoạch khép kín ôm trọn mặt sông sinh thái 80 m với thảm thực vật trù phú. Với chế độ an ninh được kích hoạt ở mức cao nhất với các vòng kiểm soát đa lớp, các chốt kiểm tra bởi lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/7, hệ thống camera công cộng vận hành suốt ngày đêm, mọi nguy cơ rủi ro trong cuộc sống sẽ đều được loại trừ, đảm bảo cuộc sống an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Tiện ích đủ đầy đắp xây đẳng cấp

Sức hấp dẫn của Đảo Dừa còn được tạo nên bởi nhịp sống sôi động, chất sống đủ đầy bên trong phân khu biệt lập. Với hệ thống tiện ích đẳng cấp, cư dân được thừa hưởng kỳ nghỉ dưỡng dài 365 ngày trong năm như tại các resort hạng sang. Điểm nhấn của resort tại gia là công viên nội khu được thiết kế như khu rừng nhiệt đới đích thực, với thảm thực vật trù phú dưới bóng những hàng dừa xanh mát, hay các sân tập thể thao đa dạng, đặc biệt là bể bơi trong nhà.

Đặc biệt, trong những ngày nắng đổ lửa, chỉ mất vài phút, cư dân Đảo Dừa đã có thể chạm chân tới “kỳ quan đô thị mới” - Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave rộng 18 ha, quy mô lớn nhất thế giới. Tại “thiên đường biển” ngay trước thềm nhà, cư dân có thể thỏa sức tham gia các trò chơi vận động cường độ cao ở hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha; trải nghiệm tắm biển với các con sóng có thể cao tới 3 m trong 6 hồ tạo sóng rộng 5,4 ha hay thả mình thư thái trên bãi biển đẹp mịn màng ở công viên Sandy Park rộng tới 10.000 m2.

Cùng với đó, cư dân cũng có cơ hội tận hưởng những “kỳ quan” khác của đại đô thị biển, như công viên trung tâm Empire kế cận rộng tới hơn 7,5 ha hay công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km, đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha với điểm nhấn là quảng trường Empire Square rộng 3,68 ha và tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao tới 50 m…

Lựa chọn Đảo Dừa làm nơi an cư, cư dân được sở hữu kỳ nghỉ dưỡng sang trọng suốt 365 ngày trong năm, với hệ thống tiện ích đẳng cấp cả ở trong và ngoài phân khu

Trong lòng đại đô thị được xây dựng theo mô hình “thành phố trong thành phố”, mọi nhu cầu của cư dân sẽ đều được đáp ứng ngay tại chỗ. Hệ sinh thái dịch vụ ở Vinhomes Ocean Park 2 khi tích hợp với giai đoạn 1 sẽ có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, với sự hiện diện của 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh LEED Platinum, đại học tinh hoa VinUni…

Bên cạnh đó, lợi thế “vị trí vàng” khi nằm trên trục giao thông chiến lược của tam giác kinh tế Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh mang đến cho biệt thự Đảo Dừa tiềm năng gia tăng giá trị mạnh mẽ. Đây chính là “giỏ hàng” đầy tiềm năng, “đốt nóng” thị trường trong dài hạn mà các nhà đầu tư sành sỏi đang tìm kiếm.

Từ ngày 24/6 đến ngày 28/7/2022, khách hàng đã hoàn thiện việc đặt cọc và ký Hợp đồng mua bán tại 2 phân khu Cọ Xanh và Đảo Dừa sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng, gồm: Hai giải Đặc biệt là xe ôtô VinFast Lux A 2.0, một giải Nhất là xe máy điện VinFast Theon, hai giải Nhì mỗi giải là 5 chỉ vàng.

Bên cạnh đó, khách hàng mua nhà ở tại các phân khu Cọ Xanh, Đảo Dừa, Sao Biển sẽ được hưởng lãi suất vay 0% trong thời hạn tối đa 18 tháng kể từ ngày giải ngân đầu tiên nhưng không muộn hơn 25/12/2023.

Tin liên quan
Tin khác