| ||
Dai-ichi vừa nhận “Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp |
Tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 1.244 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm 2012. Lợi nhuận sơ bộ ước tính đạt 142 tỷ đồng, tăng 64% so với cùng kỳ năm 2012.
Theo Dai-ichi Life Việt Nam, trong 9 tháng đầu năm 2013, công ty này tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới văn phòng kinh doanh và nâng cao dịch vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc.
Theo đó, Công ty đã khai trương mới 17 văn phòng Tổng Đại lý tại các tỉnh thành, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc lên 110 văn phòng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam.
Hiện Công ty đang phục vụ hơn 950.000 khách hàng thông qua đội ngũ 575 nhân viên và hơn 20.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên đưa ra dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí dành cho cá nhân “An Nhàn Hưu Trí” và bảo hiểm hưu trí dành cho doanh nghiệp “Hưng Nghiệp Hưu Trí”.
Ông Takashi Fujii, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết, đến cuối năm 2013, công ty sẽ vẫn tiếp tục kế hoạch tăng trưởng bền vững qua việc đầu tư phát triển nguồn nhân lực, đa dạng hóa kênh phân phối và sản phẩm thông qua việc đẩy mạnh liên kết với các đối tác chiến lược, đầu tư mở rộng mạng lưới kinh doanh, giới thiệu dòng sản phẩm hưu trí.
Dai-ichi Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007 và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Dai-ichi Life có công ty bảo hiểm nhân thọ sở hữu 100% vốn. Chỉ 1 năm sau ngày thành lập, vào tháng 1/2008, Dai-ichi Life Việt Nam đã tăng vốn đầu tư từ 25 triệu USD lên 72 triệu USD.
Chí Tín