Đầu tư và cuộc sống
Đặng Thu Thảo đẹp rạng ngời quý phái với đầm xẻ cao
Thiên Long - 10/10/2014 10:39
Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo xuất hiện rạng ngời với đầm xẻ cao và vai trần gợi cảm trong một sự kiện tại Thủ đô Hà Nội tối 9-10.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tân Hoa hậu Đại Dương “tung” ảnh bikini gợi cảm
Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam

Sau hai năm đăng quang, Đặng Thu Thảo chủ yếu được biết đến với các hoạt động từ thiện xã hội. Cô là một trong số ít mỹ nhân Việt gần như không tham dự các buổi tiệc xa hoa của showbiz.

Thời gian này người đẹp Bạc Liêu vẫn tập trung cho việc học. Cô muốn đi theo hướng một nữ doanh nhân hơn là người mẫu, diễn viên như các người đẹp khác.

Nhân dịp ra Hà Nội, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tham dự một sự kiện tối 9-10. Đặng Thu Thảo diện bộ đầm xẻ cao và vai trần gợi cảm nhưng cũng rất thanh lịch. Vẻ đằm thắm, duyên dáng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo thu hút sự chú ý của nhiều quan khách và ống kính phóng viên tại sự kiện…

                 
Ngắm dàn chân dài "tây" tại lễ ra mắt 4 mẫu Peugeot

() Tối ngày 9/10, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) đã chính thức giới thiệu 4 mẫu xe ở 4 phân khúc khác nhau của thương hiệu Peugeot tại thị trường Việt Nam, bao gồm: mẫu xe thể thao RCZ, mẫu crossover Peugeot 3008, mẫu hatchback Peugeot 208 và mẫu sedan cỡ trung Peugeot 508. Riêng mẫu crossover RCZ chưa có giá bán chính thức.

Tin liên quan
Tin khác