Thông tin doanh nghiệp
Dat Bike phát động chương trình Đồng hành cùng miền Trung nhân dịp mở store tại Đà Nẵng
P.V - 16/10/2022 16:27
Tại sự kiện mở store tại Đà Nẵng, Dat Bike thực hiện chương trình mỗi lượt khách hàng lái thử miễn phí xe Weaver 200, công ty sẽ trích 100 nghìn đồng vào chương trình Đồng hành cùng miền Trung.
Store mới của Dat Bike chính thức mở cửa tại TP. Đà Nẵng

Sáng 16/10, tại TP. Đà Nẵng, Dat Bike chính thức mở store địa chỉ số 209 đường Hùng Vương, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu. Với cột mốc này, Dat Bike đã phủ sóng khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam, đáp ứng nhu cầu và sự yêu mến ngày càng tăng của các khách hàng với những dòng sản phẩm xe máy điện mạnh mẽ và độc đáo.

Store mới của Dat Bike tại TP. Đà Nẵng có tổng diện tích gần 400m2, bao gồm khu trưng bày, khu trải nghiệm và tư vấn sản phẩm; địa điểm bảo dưỡng và bảo hành xe máy điện Dat Bike trực tiếp cho toàn bộ người dùng khu vực miền Trung.

Với phương châm “đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, không ai bị bỏ lại phía sau”, Dat Bike mở thêm store mới tại TP. Đà Nẵng sẽ giúp hãng xe nâng cao chất lượng dịch vụ tới khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm; đây cũng là cầu nối giữa thương hiệu với các khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu và chuyển đổi sang sử dụng xe máy điện tại TP. Đà Nẵng và toàn bộ khu vực miền Trung.

Dòng xe điện Weaver 200 của Dat Bike trưng bày tại store

Ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn, CEO Công ty TNHH MTV Dat Bike Việt Nam cho biết, việc mở store tại Đà Nẵng có ý nghĩa quyết định trong sự phát triển của Dat Bike tại thị trường Việt Nam. “Điều người dùng thật sự mong muốn là có thể trực tiếp trải nghiệm lái thử xe, đặc biệt khi xe điện của Dat Bike đang được đánh giá là những dòng xe điện dẫn đầu về hiệu năng so với giá thành, cùng thiết kế độc đáo và khả năng sạc nhanh nhất trên thị trường”, ông Sơn cho hay.

Ngoài ra, ông Sơn đánh giá, Đà Nẵng là thành phố năng động và có khả năng kết nối chặt chẽ với các tỉnh, thành phố miền Trung khác, do đó, việc mở store tại TP. Đà Nẵng sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, giảm thời gian chờ dịch vụ và tối ưu quy trình vận hành của doanh nghiệp

Được biết, cách đây 3 năm, để mở rộng kinh doanh, Dat Bike đã chuyển nhà máy từ TP. Đà Nẵng đến Bình Dương và sau đó là TP. Hồ Chí Minh. Do vậy, sự quay trở lại Đà Nẵng của Dat Bike như một lời khẳng định của công ty với tất khách hàng rằng thương hiệu sẽ không ngừng nỗ lực để có thể ngày một đến gần hơn với tất cả mọi người trên mọi miền đất nước.

Hiện nay, Dat Bike đang cung cấp ra thị trường 2 mẫu xe là Weaver và Weaver 200, những dòng xe máy điện đầu tiên được Bộ Giao thông vận tải công nhận xuất xứ Việt Nam.

Mới đây, hãng xe còn ra mắt trạm sạc siêu nhanh Dat Charge, có khả năng sạc cho quãng đường 100km chỉ trong vòng 20 phút. Dat Bike cũng đang tập trung nghiên cứu để giải quyết bài toán hiệu suất, là điểm cốt lõi giúp xe điện có thể sánh ngang với xe xăng; chính vì điều này đã giúp công ty đang đạt được tỷ lệ hiệu suất trên giá thành thấp nhất trong ngành.

Khách hàng tham quan, nghe giới thiệu về tính năng của xe máy điện Dat Bike tại store TP Đà Nẵng.

Trở lại với sự kiện mở store tại Đà Nẵng, đại diện Dat Bike thông tin, do thời điểm này tại TP. Đà Nẵng cùng các tỉnh thành miền Trung đang phải hứng chịu hậu quả nặng nề của trận lụt lịch sử, vì vậy Dat Bike đã quyết định không tổ chức lễ khai trương như dự kiến từ trước mà chỉ mở cửa đón khách hàng đến tham quan, mua sắm bắt đầu từ ngày 16/10.

Đồng thời, Dat Bike cũng phát động chương trình Đồng hành cùng miền Trung khi hãng xe sẽ ủng hộ 50 triệu đồng; trích thêm 100 nghìn đồng cho mỗi lượt khách hàng trải nghiệm lái thử miễn phí xe máy điện Weaver 200 tại tất cả các store trên toàn quốc kể từ ngày 16 đến ngày 31/10.

Sau đó, Dat Bike sẽ tổng kết khoản quyên góp và gửi tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP. Đà Nẵng để chung tay khắc phục hậu quả sau bão, lụt tại miền Trung.

Tin liên quan
Tin khác