Đầu tư và cuộc sống
Diễm My 9x tung ảnh bikini nóng bỏng, tuyên bố từ bỏ 9x
Thành Tuyên - 20/10/2014 13:30
Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật và thu được những thành quả nghệ thuật nhất định, Diễn viên Diễm My 9x quyết định đổi từ hình tượng ngoan hiền sang hình ảnh sexy gợi cảm, bên cạnh đó cô quyết định đổi nghệ danh từ Diễm My 9x sang Diễm My
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Diễm My 9x hút hồn với đường cong nóng bỏng
4 nữ hoàng sexy đến nghẹt thở của showbiz Việt
Diễm My: Nếu chỉ “cởi” thì khán giả sẽ quên rất nhanh
Diễm My vô cùng nóng bỏng trong trang phục bikini

Diễm My  tên thật là Vũ Phạm Diễm My, Cô tham gia đóng phim từ khi 5 tuổi, giờ có trong tay hơn 10 vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như: Trường xưa kỷ niệm, Vụ án Thanh Nga, Mùa hè sôi động, Tiệm áo cưới thiên đường, Đứng dậy sau cơn mê, Mảnh ghép cuộc đời… 

Hiện tại, Diễm My vừa hoàn thành 3 dự án phim điện ảnh, bao gồm Để Hội tính (dự kiến ra mắt vào dịp Nodel), Sài Gòn Tây du ký, Tốc độ và đường cong. Bên cạnh đó, cô cũng đang bắt tay vào đóng phim Kungfu Phở, dự kiến chiếu dịp Tết 2015.

Thành công trong sự nghiệp cũng khiến Diễm My quyết định thay đổi hình tượng từ hình ảnh thiếu nữ ngoan hiền sang một hình ảnh sexy quyến rũ. Bởi vậy, đây không phải là lần đầu tiên, Diễm My 9x thực hiện shoot hình nóng bỏng với bikini. Hiện tại, cô mong muốn thoát khỏi hoàn toàn hình ảnh một người mẫu, hotgirl như trước đây để trở thành một diễn viên chuyên nghiệp đúng nghĩa.

Để thực hiện điều này, thời gian qua Diễm My đã nỗ lực rất nhiều để khẳng định tài năng của mình điện ảnh thay vì hình tượng một diễn viên tuổi teen xinh đẹp, ngoại hình gợi cảm. Đó cũng chính là lý do khiến Diễm My quyết định chuyển sang dùng tên thật Diễm My và bỏ nghệ danh 9x phía sau như một lời tuyên bố: "Tôi đã trưởng thành".

Diễm My cho biết, cô hài lòng với hình ảnh hiện tại mà mình đã xây dựng và cô được sự ủng hộ của bạn trai và gia đình cho quyết định thay đổi nghệ danh của mình.

Theo Diễm My, nghệ sĩ nên có sự biến hoá đa dạng, luôn thay đổi, làm mới mình để khán giả không thấy nhàm chán. Diễm My cũng chia sẻ, nhờ có sự "lột xác" mà cô nhận được nhiều vai diễn cá tính hơn và cát-xê cũng cao hơn: "Tôi không thể cứ mãi đóng khung ở những vai diễn hiền lành, xem nhiều chắc khán giả cũng thấy phát chán với một Diễm My đều đều".

Hiện tại, cô đang hạnh phúc với tình cảm riêng tư và bật mí, cô đã nhận được lời cầu hôn từ bạn trai nhưng tạm thời cô không muốn chia sẻ nhiều về chuyện này. Cô muốn dành thời gian để đầu tư cho các vai diễn và quan niệm, chuyện hôn nhân tới đâu hay tới đó bởi cô sợ "nói trước bước không qua".

Một số hình ảnh nóng bỏng của Diễm My trong trang phục Bikini

 
 
 
 
 
 

 

Tin liên quan
Tin khác