Thông tin doanh nghiệp
Điểm nhấn nào khiến One World Regency trở nên hấp dẫn?
Như Loan - 09/01/2020 14:00
Bức tranh bất động sản Đà Nẵng - Quảng Nam khá trầm lắng thời gian qua có một phần nguyên nhân từ các dự án thiếu minh bạch về pháp lý. Sự chững lại ấy như bước chuyển mình để thanh lọc những dự án yếu kém, chuẩn bị cho việc hồi sinh ổn định vào năm 2020.

Tín hiệu lạc quan xuất hiện vào cuối năm 2019 khi các sản phẩm bất động sản chất lượng khu vực Nam Đà Nẵng được tung ra thị trường, thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư. Nổi bật trong số ấy là dự án One World Regency rộng 22 ha, tọa lạc ngay bên sông Cổ Cò và được phát triển bởi thương hiệu uy tín Đất Xanh Miền Trung. Hãy cùng lý giải vì sao One World Regency lại gây chú ý ngay từ khi ra mắt và hấp dẫn nhà đầu tư đến vậy.

Trước tiên, One World Regency nằm ở tâm điểm của 2 thành phố du lịch Đà Nẵng - Hội An, bên mặt tiền sông Cổ Cò xanh mát, cách bãi biển đẹp nhất hành tinh chỉ 500 m cùng chuỗi resort 5 sao trải dài.

Tổng thể dự án One World Regency nhìn từ trên cao, với hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích nội khu đã đi vào hoạt động mang lại một không gian vui chơi giải trí phục vụ cho cộng đồng

Hiện tại, sông Cổ Cò đang được nạo vét, tạo dựng cảnh quan công viên ven sông, xây các bến du thuyền để hình thành tuyến giao thương đường thủy dài gần 30 km nối Đà Nẵng - Hội An. Tuyến Tramway tổng đầu tư hơn 14 ngàn tỷ đồng nối 2 thành phố cũng được Đà Nẵng phê duyệt, đang tìm nhà đầu tư. Dự án làng Đại học Đà Nẵng nằm cạnh One World Regency cũng mới được Trung ương cấp nguồn vốn 1.000 tỷ đồng để triển khai.

Đặc biệt, cả Đà Nẵng và Quảng Nam đều thống nhất quy hoạch đô thị vùng giáp ranh đồng bộ, khớp nối để hình thành không gian đô thị chung trải dài từ Đà Nẵng - Điện Bàn - Hội An trong tương lai. Như vậy, khu vực Điện Ngọc, One World Regency, Cocobay không xa sẽ là trung tâm của chuỗi đô thị, khu vực phát triển năng động giữa một bên là đô thị di sản, một bên là thành phố đổi mới sáng tạo (Nam Đà Nẵng). One World Regency cũng được đầu tư, xây dựng để đón đầu qui hoạch đó.

Trong qui hoạch và thiết kế đô thị, One World Regency cũng tạo điểm nhấn dựa trên cảm hứng tái hiện những kỳ quan trên thế giới tới từ 5 nền văn hóa: Mỹ, Anh, Ý, Pháp, Việt Nam. Toàn bộ vật liệu và trang thiết bị cao cấp được nhập khẩu, đồng bộ với chuỗi tiện ích đẳng cấp mang đến trải nghiệm sống thư thái, trong lành với không gian sống resort nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn thế giới.

Dự án One World Regency hội tụ đầy đủ những tiện ích nội khu đẳng cấp như trung tâm thương mại, clubhouse, công viên ven sông…

Điểm nhấn thứ 3 tạo sức hút với One World Regency là tính pháp lý minh bạch. Cụ thể, với sản phẩm villas của One World Regency khách hàng sẽ sở hữu lâu dài, có thể dùng để ở hoặc kinh doanh, cho thuê nghỉ dưỡng, trong khi đó, các villas biển chỉ có thời gian sở hữu giới hạn 50 năm và chỉ được sử dụng với mục đích kinh doanh.

Với sản phẩm đất nền có diện tích từ 90 m2 đến 150 m2 trên các tuyến đường rộng từ 15 m - 36 m. Hiện hạ tầng tại dự án đã hoàn chỉnh hệ thống chiếu sáng, cây xanh, các đường trục chính, các tiện ích công viên cây xanh, công viên thể dục thể thao, đài phun nước,... Đặc biệt, về pháp lý, chủ đầu tư đã hoàn thiện các thủ tục và dự kiến ra sổ đỏ từ quý I/2020, cam kết bàn giao đúng thời gian cho khách hàng song song tiến độ xây dựng. Pháp lý minh bạch  là điểm cộng rất lớn tạo sức hút cho One World Regency.

Điểm nhấn cuối cùng khiến One World Regency hấp dẫn nhà đầu tư là chính sách bán hàng siêu hấp dẫn cùng những ưu đãi đặc biệt.

Cụ thể, chủ đầu tư đảm bảo việc mua lại sản phẩm của khách hàng sau 1-2 năm với mức lợi nhuận từ 7-16%. Cho vay đến 50% giá trị, ân hạn trả nợ trong 12 tháng 0% và thời gian vay lên đến 25 năm. Khi mua đất nền nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 50%, khi công chứng sang sổ mới thanh toán thêm 50% còn lại. Tặng ngay 50 triệu cho 20 khách hàng mua đất nền và xây dựng nhà đầu tiên trong năm 2020. Nhân dịp tri ân khách hàng năm 2019 vào ngày 12/1/2020 tại khách sạn 5 sao PullMan – Đà Nẵng, tặng túi xách LV trị giá 100 triệu - 150 triệu khi mua sản phẩm.

Với những điểm nhấn hấp dẫn đó, không khó lý giải vì sao nhà đầu tư lại dành sự quan tâm lớn cho dự án One World Regency để đón đầu cho một thị trường tiềm năng 2020.

Đặc biệt, ngày 12/01/2020 tới đây, sự kiện "Lễ giới thiệu villa 5 sao kiểu Mỹ Libertas & tiệc tri ân khách hàng 2019" sẽ được tổ chức tại khách sạn Pullman Danang Beach Resort – 101 Võ Nguyên Giáp – Q. Ngũ Hành Sơn – TP Đà Nẵng.

Tại sự kiện, quý nhà đầu tư sẽ được thông tin chi tiết về sản phẩm mới nhất về phân khu đất nền và biệt thự kiểu Mỹ của dự án One World Regency, chính sách bán hàng ưu đãi cùng nhiều phần quà đặc biệt.

Đất Xanh Miền Trung
Hotline: 0932 43 43 88
Địa chỉ: 41 Trần Đại Nghĩa, Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Tin liên quan
Tin khác