Dự án - quy hoạch
Điểm nổi bật của biệt thự và nhà phố Avenue Garden sắp bàn giao
N.L - 24/05/2023 07:59
Bắt đầu bàn giao từ quý II/2023, Avenue Garden đang gây chú ý lớn không chỉ nhờ tiến độ miễn nhiễm với “mùa đông" bất động sản mà còn ở hàng loạt giá trị riêng, ghi điểm với những chủ nhà tương lai.
TIN LIÊN QUAN

Được triển khai từ cuối năm 2021, trải qua nhiều khó khăn từ dịch bệnh Covid-19 đến các biến động của thị trường bất động sản, Avenue Garden vẫn vững vàng về đích và sẵn sàng bàn giao.

Dự án Avenue Garden tọa lạc ngay mặt đường Tây Thăng Long

Với vị trí đắc địa ngay mặt đường Tây Thăng Long (Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội) với 10 làn xe, Avenue Garden là dự án được tiên phong triển khai xây dựng, đánh dấu bước chuyển tiếp sự phát triển đô thị của quận Bắc Từ Liêm. Tọa lạc trên khu đất TT6-1 và TT6-3 trên mặt đường Tây Thăng Long, Avenue Garden là điểm nhấn nổi bật, được đầu tư một cách quy mô, đẳng cấp và khác biệt với diện tích lên đến 2,62 ha. Dự án hưởng trọn lợi thế khi chỉ dưới 10 phút lái xe về đến Khu đô thị Starlake – Tây Hồ Tây – nơi được coi là Trung tâm Hành chính – tài chính mới của Thủ đô Hà Nội khi được chọn để đặt trụ sở của 13 Bộ ngành.

Không chỉ thế, đây còn là nơi đón được trọn vẹn hướng gió trong lành và thừa hưởng nhiều giá trị không gian xanh của khu quy hoạch đô thị sông Hồng - "vành đai xanh" của thành phố. Khu vực này có mật độ lớn công viên, cây xanh cao với hồ điều hòa trung tâm đô thị Tây Tựu quy hoạch rộng 8.5 ha, mang lại sự thoáng đãng hiếm có tại Thủ đô. Điều này khiến Avenue Garden trở thành môi trường sống lý tưởng của những gia đình mong muốn gắn kết với thiên nhiên, chú trọng tới sức khỏe tinh thần.

 

Nét đặc trưng của Biệt thự và Nhà phố tại Avenue Garden

Biệt thự Phân khu Đông Dương được thiết kế theo phong cách Indochine. Dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, các căn nhà tại đây vừa mang hơi thở phương Đông của kiến trúc Pháp – Hà Nội cổ xưa lại sở hữu nét kiến trúc sang trọng châu Âu. Biệt thự Đông Dương có tầng hầm riêng và diện tích sử dụng từ 500m2, với không gian mở bao gồm trần nhà cao kết hợp với những khung cửa sổ và bên trong là hệ thống kính hộp, giúp căn nhà tràn ngập ánh sáng.

Diện mạo của những căn biệt thự kiến trúc Indochine (Phân khu Đông Dương)

Biệt thự Phân khu Thời Đại được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển. Thiết kế hướng đến một không gian mở, với các đường nét đơn giản, tạo một vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và trường tồn với thời gian. Các căn nhà đều có không gian bể bơi, tầng hầm riêng biệt nhưng vẫn đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên, tạo sự thông thoáng cho căn nhà; diện tích sử dụng lớn phù hợp vừa nghỉ dưỡng vừa làm việc.

Nhà phố tại Avenue Garden được thiết kế 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, với mặt tiền lớn (từ 7m đến 8.5m). 100% các căn đều có hầm riêng biệt cùng phương pháp xây dựng “kết cấu nhịp lớn” khiến gia tăng độ bền vững công trình và diện tích sử dụng có thể lên đến 850m2, không gian thoáng, phù hợp vừa để ở vừa kết hợp kinh doanh.

Sự tổng hòa trong kiến trúc sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên và tiện ích nội khu, ngoại khu phong khú mang lại nhịp thở chậm rãi và góp phần tái tạo năng lượng mỗi ngày, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng. Đặc biệt, với mong muốn tạo không gian riêng cho thế hệ công dân tương lai, Avenue Garden đã thiết kế công viên CX4 ngay tại dự án để các cư dân nhí thỏa sức vui đùa, học hỏi, phát triển cả thể chất và trí tuệ. Dự án còn nằm trong vị trí quy hoạch chiến lược với hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú bao gồm hệ thống trường học chất lượng cao và khu vui chơi ngoài trời.

Được đánh giá là một trong những dự án đi đầu trong việc định hình tiêu chuẩn sống mới tại phía Tây Hà Nội, Avenue Garden mang trong mình sự độc nhất vô nhị với số lượng chỉ 101 căn hộ độc bản, khiến mỗi căn nhà trở thành một tác phẩm nghệ thuật riêng biệt có giá trị truyền đời. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường bất động sản “tranh tối tranh sáng", sở hữu một sản phẩm tại Avenue Garden không chỉ đòi hỏi khả năng tài chính, mà còn cần có một chữ "duyên" - một duyên may gắn kết giữa những khách hàng tinh hoa và một cơ hội độc đáo, hiếm có.

Tất cả những điều này kết hợp với dịch vụ Quản lý vận hành chuyên nghiệp của Savills Việt Nam đã làm nên sức hút riêng cho Avenue Garden trước ngày bàn giao, thu hút đông đảo sự quan tâm của những người đồng điệu về một trải nghiệm đẳng cấp giữa lòng thủ đô. Riêng với thị trường, việc bàn giao trong sự hào hứng của khách hàng vào thời điểm này chính là lời khẳng định của Avenue Garden về tính bền vững, về giá trị bất chấp xu thế bất lợi trong ngắn hạn.

Thông tin liên hệ:
Website: www.avenuegarden.com.vn
Hotline: 0907 88 36 36
Tin liên quan
Tin khác