Thông tin doanh nghiệp
Định cư diện nhà đầu tư, các doanh nhân quan tâm vấn đề gì?
Phương Anh - 18/09/2020 10:17
Những vấn đề về điều kiện định cư Úc diện doanh nhân, hòa nhập cuộc sống mới, quy định về mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc… sẽ được Tiến Thịnh International giải đáp vào sự kiện tới đây.
Tiến Thịnh International hỗ trợ toàn diện cho khách hàng từ lúc bắt đầu sang Úc để hòa nhập cuộc sống, đến các vấn đề về mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc nhằm đáp ứng sớm nhất các điều kiện của visa 888/132. 

Ngoài nền kinh tế phát triển thì môi trường sống và chế độ an sinh xã hội tốt là yếu tố hấp dẫn khiến nước Úc luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân trên thế giới đến sinh sống và làm việc.Tuy nhiên, việc ra nước ngoài để sinh sống, bắt đầu lại mọi thứ và hòa nhập cuộc sống mới nơi đây thật sự không phải là điều dễ dàng.

Thêm vào đó, đối với visa 188/132 yêu cầu các doanh nhân khi sang Úc phải thực hiện các công việc đầu tư kinh doanh để đáp ứng điều kiện của từng loại visa. Chính vì vậy, mặc dù rất thích nước Úc nhưng các doanh nhân cũng không khỏi lo lắng về các vấn đề: tìm kiếm lĩnh vực kinh doanh phù hợp, các quy định về mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc, các quy định về thuế…

Hiểu được những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi quyết định sang Úc sinh sống,công ty Tiến Thịnh International hỗ trợ toàn diện cho khách hàng của mình từ lúc bắt đầu sang Úc để hòa nhập cuộc sống, đến các vấn đề về mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc nhằm đáp ứng sớm nhất các điều kiện của visa 888/132.

Đơn cử như với trường hợp khách hàng P.H.A (Khách hàng 888A) được cấp visa tạm trú 188A vào ngày 23/3/2018, sau khi sang Úc sinh sống, anh A đã liên hệ với công ty Tiến Thịnh International để hỗ trợ anh trong giai đoạn chuẩn bị các điều kiện của visa thường trú 888A.

Anh A đã được ông Tùng Lê, Giám đốc công ty Tiến Thịnh International tư vấn quy trình sang nhượng công ty tại Úc. Đồng thời, Cố vấn di trú Long Phan cũng đã đồng hành với anh trong quá trình anh điều hành doanh nghiệp, tư vấn lộ trình giúp anh có mục tiêu cụ thể, hướng đi đúng đắn để đáp ứng điều kiện của visa thường trú 888A.

Kết quả là bộ hồ sơ của anh A đã thuyết phục tiểu bang New South Wales quyết định đồng ý bảo lãnh visa thường trú 888A cho gia đình anh, mặc dù anh chỉ mới được cấp visa 188A được 2 năm rưỡi (thay vì 4 năm 3 tháng).

Hay trường hợp khách hàng N.T.X.L (Khách hàng 132A). Vào ngày 31/8/2020 Công ty Tiến Thịnh International nhận được phản hồi của tiểu bang New South Wales, họ hài lòng về kết quả điều hành kinh doanh cũng như những cam kết mà khách hàng N.T.X.L đã thực hiện được cho visa 132A. Điều đặc biệt, kết quả nhận được chỉ sau 1 ngày công ty nộp hồ sơ của khách hàng lên tiểu bang để xin đánh giá, điều đó chứng tỏ, Tiến Thịnh International đã chuẩn bị cho khách hàng của mình một bộ hồ sơ thuyết phục chính phủ nhanh chóng đưa ra quyết định này.

Đồng hành cùng công ty Tiến Thịnh vào những ngày đầu cho hồ sơ 132A, được sự hỗ trợ của Cố vấn di trú Long Phan, vào ngày 5/3/2018 gia đình khách hàng N.T.X.L đã được cấp visa 132A - Diện Lịch sử kinh doanh thành công.

Vào ngày 26/8/2018, ông Tùng Lê đã hỗ trợ khách hàng đấu giá thành công bất động sản thương mại trị giá 1,6 triệu  AUD dùng để kinh doanh. Đồng thời, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng nhanh chóng hòa nhập cuộc sống mới tại Úc, Tiến Thịnh International cũng đã hỗ trợ khách hàng đấu giá thành công bất động sản nhà ở để gia đình cô sang sinh sống và thực hiện các điều kiện của Visa 132A.

Kế tiếp đó, ông Tùng Lê đã hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục pháp lý về việc mở doanh nghiệp tại Úc. Ngày 6/3/2019 chính thức khai trương siêu thị tại Fairfield NSW với sự tham dự của đại diện tiểu bang New South Wales, bà Đài Lê, Ủy viên Hội đồng thành phố Fairfield, tiểu bang New South Wales; bà Diana Moisa, Đại diện Bộ Công thương Chính phủ tiểu bang New South Wales.

Với nhiều năm kinh nghiệm, ông Tùng Lê đã tư vấn chiến lược hoạt động cho siêu thị như nhập trực tiếp các sản phẩm truyền thống của Việt Nam phân phối tại Úc thông qua siêu thị như các sản phẩm gia vị của thương hiệu DH Food, cafe của thương hiệu Anni Cafe, các sản phẩm bún, phở khô, đồng thời xuất khẩu các mặt hàng đặc sản của Úc về Việt Nam như Cherry, mật ong, thực phẩm chức năng...

Ngoài các vấn đề liên quan đến việc đáp ứng các điều kiện của visa, Tiến Thịnh International còn hỗ trợ khách hàng hòa nhập cuộc sống, các vấn đề về mở và vận hành doanh nghiệp để quý vị yên tâm khi bắt đầu cuộc sống mới tại Úc.

Để quý vị có thể hiểu hơn về:

Điều kiện định cư Úc diện Doanh Nhân 188/888 & 132?

Vấn đề hòa nhập cuộc sống mới tại Úc?

Quy định về mở và vận hành doanh nghiệp tại Úc?

Loại hình kinh doanh mà các doanh nhân 888/132 lựa chọn phổ biến hiện nay?

Kính mời các khách hàng doanh nhân tham dự buổi đối thoại với ban giám đốc công ty Tiến Thịnh International

  • Ông Tùng Lê – Giám Đốc công ty Tiến Thịnh International, đồng thời là chuyên gia tư vấn doanh nghiệp, ông Tùng sẽ hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề liên quan đến vận hành doanh nghiệp tại Úc.
  • Ông Long Phan – Cố Vấn Di Trú Úc của công ty Tiến Thịnh International, sẽ cập nhật cho quý vị những thông tin liên quan đến điều kiện đáp ứng của visa 188/888 & 132A.

Thời gian: 9h sáng này 25.9.2020

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Quý khách hàng quan tâm vui lòng đăng kí tại: https://bit.ly/Thang9_BGD

Công ty Tiến Thịnh International:
Group: Hội doanh nhân Đầu tư & Định cư Úc:
https://www.facebook.com/groups/hoidoanhnhandautudinhcuuc/
Website: https://tienthinhgroup.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/TienThinhInternational/
Email: info@tienthinhgroup.com
Hotline: 1800 2069

Tin liên quan
Tin khác